Lúc Đồng Quyện tỉnh dậy, trước mặt anh là trần nhà trắng xóa, mùi nước khử trùng xộc vào mũi.
Hóa ra là anh đang ở bệnh viện.
Chờ đã, Đồng Quyện vẫn nhớ rằng mình đã ở trong phòng thu trước khi bất tỉnh, chương trình đó...
Anh còn chưa kịp nhổm dậy từ trên giường, thì đã bị một bàn tay to lớn dùng sức đè lại, "Bùi Tư Nhiên???"
"Tại sao cậu lại ở đây? Còn chương trình..."
"Đừng cử động." Vỗn dĩ giọng nói của Bùi Tư Nhiên đã có phần trầm thấp, bây giờ nghe thấy cậu ấy nói như thế này lại càng khàn đặc hơn, "Trên tay anh vẫn đang cắm kim tiêm, nếu còn cử động thì cái kim kia sẽ chọc lung tung đấy."
Đồng Quyện liếc nhìn mu bàn tay phải của mình, có một cái kim đang cắm vào huyết quản, nhỏ từng giọt chất lỏng trong suốt vào cơ thể anh.
Bùi Tư Nhiên sờ vào trán Đồng Quyện, cảm thấy nhiệt độ của người này đã gần giống như cơ thể mình mới thở phào nhẹ nhõm, sau đó cậu bèn bấm vào cái chuông bên cạnh giường.
Người này vừa rồi suýt chút nữa đã khiến Bùi Tư Nhiên sợ chết khiếp, cái lúc Đồng Quyện bất tỉnh trong vòng tay cậu, đầu óc của Bùi Tư Nhiên gần như trống rỗng, sau khi nhân viên gọi điện cho 120, cậu cũng đi theo người kia lên xe cấp xứu.
Tình trạng của Đồng Quyện tốt hơn một chút so với suy nghĩ của bọn họ, nhưng không phải là tốt nhất. Khả năng miễn dịch của Đồng Quyện thấp, sau khi đến thành phố B lại không quen với thời tiết ở đây, thậm chí còn hơi bị dị ứng với bụi. Ngoài ra khí hậu nơi đây còn tương đối khô hanh, dễ bị nóng trong, viêm họng, thậm chí ngay cả dây thanh quản và phế quản cũng có vấn đề.
Đây vốn cũng không phải là chuyện khó nhằn gì, ít nói giữ giọng một chút là được thôi, nhưng điều này lại chẳng khác nào vết thương trí mạng với Đồng Quyện, anh là một vocal hơn nữa còn là người đảm nhiệm các nốt cao, huống chi hiện tại chương trình vẫn đang trong thời gian ghi hình, bây giờ xảy ra chuyện như thế này thì sao có thể bảo anh tiếp tục tham gia cuộc thi được.
Đạo diễn thấy Đồng Quyện không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng, bèn đợi đến sau khi anh được tiêm thuốc liền quay trở về, dẫu sao chương trình vẫn còn đang tiếp tục nên chỉ để Bùi Tư Nhiên và một nhân viên nữa ở lại bên cạnh chăm sóc mà thôi.
Vốn dĩ đạo diễn muốn bảo Bùi Tư Nhiên về cùng mình, nhưng cậu sống chết cũng không muốn đi, còn nói với anh ấy rằng dù sao bài hát chủ đề cũng đã được thu âm xong rồi nên muốn ở lại đây đợi Đồng Quyện tỉnh. Đạo diễn cũng không nói được gì, Đồng Quyện lần này bị ngất như vậy, tổ chương trình bên đó hẳn là đang rất lộn xộn nên anh ấy phải quay về ngay, còn về Bùi Tư Nhiên thì cứ tùy cậu ấy vậy.
Sau khi đạo diễn rời đi, người nhân viên ở lại cùng bèn đi thanh toán viện phí và lấy thuốc thay Đồng Quyện, Bùi Tư Nhiên thì ở lại bên giường chăm sóc cho anh.
Tình trạng của Đồng Quyện vẫn chưa đến mức phải nhập viện, chỉ cầm truyền nước là được, trên mu bàn tay trắng nõn của anh lúc này còn cắm một cây kim tiêm màu bạc, trên chiếc kệ kê bên cạnh giường còn đặt bốn cái bình lớn mà không biết là thuốc gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Narrativa generaleTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...