Trường quay bỗng nhiên im ắng đến lạ.
Lượng thông tin trong lời nói của Bùi Tư Nhiên quá nhiều, mà còn có cả tá thực tập sinh đang đứng đối diện với cậu, nhưng Bùi Tư Nhiên lại chỉ nói "Đến đây đi!" với một người trong số họ, có điều các thực tập sinh khác đều có cùng linh cảm rằng, người mà cậu muốn nói đến không phải là mình.
Đồng Quyện cũng rất không chắc chắn, hình như Bùi Tư Nhiên đang nhìn về phía anh, nhưng mà...
[Tiểu Thống, cậu có nghĩ người cậu ấy cần là tôi không?]
Hệ thống khẳng định: [Là cậu đó!]
[Thế tôi qua đó nhé...]
[Ừ ừ ừ.]
Sau khi Hệ thống trả lời xong, nhìn Đồng Quyện vẫn còn đang do dự, nó đột nhiên lại có cảm giác như sắp gả con gái đi.
Haizzz, cứ quen dần vậy, sớm muộn gì thì rau cải thảo nhỏ cũng sẽ chạy theo heo thôi à.
Hệ thống luôn là sự tồn tại của IQ cao trong lòng Đồng Quyện, với sự khẳng định của nó, anh cũng cảm thấy tự tin hơn một chút, sau khi liếc nhìn Bùi Tư Nhiên một cái rồi cũng chầm chậm đi qua.
Khi còn chưa đi được bao xa, Bùi Tư Nhiên đã tiến lên một bước, nắm lấy cánh tay Đồng Quyện và kéo người về phía mình, miệng vẫn bất mãn nói: "Làm sao mà đi có mấy bước thôi cũng chậm như vậy hả."
Đồng Quyện lý nhí giải thích: "Đâu đến mức ấy..."
Các thực tập sinh khác: Bọn họ không còn tồn tại nữa hay sao?
Đạo diễn: ?
Anh ấy nhớ rõ chương trình của mình không phải là chuyên mục hẹn hò mà... Tại sao lại có cảm giác xúc động muốn thốt lên rằng, "Chúc mừng hai bạn nam đã thành công nắm tay nhau!" vậy kìa.
Vì là người cuối cùng trong ba nhóm, nên Bùi Tư Nhiên không có nhiều lợi thế trong quá trình tuyển chọn, nhưng đối với cậu cũng không thành vấn đề, chỉ cần có thể chọn được Đồng Quyện thì lợi thế của cậu đã là lớn nhất rồi.
Bồ Hạc Châu và Văn Úc lần lượt được người khác chọn mất, lớp A ban đầu đã không còn người nào nữa. Đối với kết quả này, Bùi Tư Nhiên thực sự còn cảm thấy may mắn vì những kẻ hay bám lấy Đồng Quyện rốt cuộc cũng đã đi ra chỗ khác.
"Cận Bác Dụ!"
"Thạch Khê Hàng!"
Đây là hai đồng đội khác được chọn bởi Bùi Tư Nhiên, Cận Bác Dụ cũng khá, lần trước cậu ta là leader của nhóm 《Trở lại》, Thạch Khê Hàng thì lần trước đảm trách mảng dance của nhóm, chưa từng có giao thiệp gì với Đồng Quyện.
Anh bèn chủ động chào hỏi: "Halo!"
Thạch Khê Hàng cũng mỉm cười với Đồng Quyện, đáp: "Xin chào!"
Ba nhóm A đã kết thúc việc chọn người, mười hai thực tập sinh còn lại cũng bắt đầu lựa chọn bài hát dựa theo thứ tự của bảng xếp hạng lần trước, nhưng nhóm PK với Bùi Tư Nhiên vẫn luôn chưa có ai chọn.
Đùa à, các nhóm khác có thể chỉ thêm vài thành viên của lớp A, nhưng Bùi Tư Nhiên và Đồng Quyện là một cặp đấu tử thần, một người không phải C nhưng lại có số phiếu bầu còn cao hơn cả C, còn người kia tuy rằng không phải là người có số phiếu bầu cao nhất cả công diễn một, nhưng lại có số phiếu bầu dẫn đầu trong nhóm Center. Bây giờ hai người này kết hợp lại với nhau, ai mà dám PK với bọn họ nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
General FictionTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...