Căn tin có hai tầng, tầng một là căn tin cho thực tập sinh còn tầng hai là căn tin dành cho nhân viên. Ở cửa lớn có một tấm rèm dày cộp, ngăn cách giữa hai thế giới đầy gió và không có gió.
Bốn người vừa mới bước vào, Đồng Quyện đã rất vui mừng khi nhìn thấy nhà ăn lớn như vậy, trong lòng cảm thấy có thể hy vọng vào cuộc sống của mình trong vài tháng tới.
Nhưng sau khi đến gần, nụ cười của anh lại biến mất từng chút một.
Một hàng dài toàn rau luộc là cái chuyện gì vậy?
Căn tin ở tầng một thực sự rất lớn, số lượng các khay để đồ ăn không cần đếm thì cũng thấy nếu không phải là năm mươi thì cũng đến ba mươi, một nơi vốn nên là thiên đường ăn hàng như vậy mà đều chỉ là canh suông không thịt thà chẳng khác gì một bữa ăn chay.
Cho dù là bắp cải luộc, rau muống luộc, ngô luộc v.v... thì thôi đi, ngay cả bên dãy đồ ăn mặn thì cũng chỉ toàn ức gà trắng, thịt bò thoạt nhìn cũng nhạt nhẽo, món duy nhất nhìn hơi thèm ăn hóa ra lại là cá nhám nướng teriyaki.
Đồng Quyện không còn chút cảm giác thèm ăn nào nữa, suy nghĩ duy nhất lúc này của anh chính là chạy trốn, bây giờ mà chạy chắc là vẫn kịp.
Nhưng anh mới đi được hai bước thì đã bị Bùi Tư Nhiên kéo lại, "Anh chạy đi đâu đấy?"
"Tôi không quay nữa." Đồng Quyện bị cái mũ áo định mệnh giữ lại, chân tay khua khoắng muốn bước ra ngoài, "Tôi đi về ăn súp cay đây, chuyện ấm ức thế này ai mà chịu cho nổi."
[Bình tĩnh, ký chủ, bình tĩnh đã.] Hệ thống thuyết phục, [Bây giờ cậu không quay nữa sẽ phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng đó.]
Những hành động vùng vẫy của Đồng Quyện bỗng dừng lại: "Bao nhiêu?"
Hệ thống tùy tiện đưa ra một con số, [50 triệu.]
Trên thực tế là không có khoản tiền phạt vì vi phạm hợp đồng này, cái chương trình dở tệ như vậy có người tham gia đã là tốt lắm rồi, thực tập sinh đến đây cũng chỉ như đang trong thời gian thực tập, sau khi ra mắt thì là coi như hoàn thành kỳ thực tập được lên chính thức, đến lúc đó mới có hợp đồng việc làm đàng hoàng, bây giờ còn đang trong giai đoạn thực tập thế này thì đào đâu ra tiền bồi thường vi phạm hợp đồng.
Hệ thống là đang bắt nạt Đồng Quyện không đọc kỹ tài liệu nhân viên công tác đã gửi cho, nói dối mà mặt không đỏ tim cũng chẳng đập loạn.
[Cậu nghĩ kỹ đi, dựa vào tình trạng hiện tại của bản thân mà xem, cậu không thể đi khỏi đây nếu không có số tiền đó đâu.]
Đồng Quyện: "..."
Thôi bỏ đi, đàn ông lớn rồi co được duỗi được.
Đồng Quyện chỉnh sửa lại quần áo, trong ánh mắt lộ ra một tia buồn bực nhìn thấu hồng trần, "Đi thôi, đi ăn cơm."
Bùi Tư Nhiên thấy Đồng Quyện thay đổi ý định nhanh như vậy, bèn buông bàn tay đang kéo mũ của anh ra rồi khoác lên vai Đồng Quyện, nói: "Có phải sức hấp dẫn của tôi quá lớn, nên đã khiến anh phải quay lại không."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Ficción GeneralTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...