Chương 35. Hãy thử tin tưởng tôi

2.5K 340 40
                                    

Trong phòng tập số ba, sáu người bọn họ đều ngồi trên sàn nhà, cùng nhau xem video của 《Lost Lover》.

Có một số điểm khác biệt so với bản gốc, bản thực tập sinh vẫn giữ nguyên động tác vặn hông quan trọng nhất, trong khi đó các động tác khác đã được chỉnh sửa ở một mức độ nhất định, bọn họ xem xong cũng thấy thở phào, dẫu sao thì họ vẫn chỉ là những thực tập sinh còn chưa được ra mắt, chưa thể bung xõa hết mình được, nếu như thật sự phải nhảy vũ đạo gốc trên sân khấu thì sẽ xấu hổ lắm.

"Mọi người đã xem xong rồi thì bây giờ chúng ta cùng chọn center nhé!" Tôn Lạc Đệ vẫn là người dẫn dắt tổng thể, "Tôi sẽ đếm ngược đến ba, các cậu cảm thấy ai thích hợp với vị trí C nhất thì cứ việc chỉ về phía người đó."

"Nào, 3,2,1--"

Trước khi Đồng Quyện chậm chạp giơ tay lên thì trước mặt đã xuất hiện năm ngón tay rồi, anh chợt trợn tròn mắt, nói: "Tôi á?"

"Chúc mừng anh!" Tôn Lạc Đệ đã nhanh chóng ấn miếng dán có chữ C lên người của Đồng Quyện, sau đó cầm miếng dán có chữ L lên và hỏi: "Vậy ai làm đội trưởng nào?"

"Cậu làm luôn đi!" Hoắc Khanh Lâm nói.

Những người khác cũng gật đầu theo, Trì Niên còn nói thêm, "Tôi cũng nghĩ Tôn Lạc Đệ rất thích hợp."

Sau tất cả thì trong số bọn họ, Tôn Lạc Đệ luôn là người đầu tiên cue đến trình tự nên làm thế nào, cậu ta là người rất có ý thức của một đội trưởng.

"Vậy thì tôi đành nhận thôi!" Tôn Lạc Đệ tự dán chữ L lên người rồi vỗ tay nói: "Thế bây giờ chúng ta bắt đầu thôi nhỉ?"

Thời gian luyện tập cho sân khấu của vòng công diễn thứ ba hơi ngắn, mà độ khó của 《Lost Lover》cũng không ít, Tôn Lạc Đệ với tư cách là đội trưởng sau khi nhấn mạnh tầm quan trọng của vấn đề, bèn cùng những người khác ấn định thời gian luyện tập.

Mấy ngày nay, bọn họ đều tập theo lịch trình sáng tập bốn tiếng, chiều tập bốn tiếng, đến tối lại tập thêm hai tiếng, đợi đến khi đã quen dần với các động tác mới có thể nghỉ ngơi.

Trong số sáu người chỉ có Đồng Quyện là nằm trong số các thực tập sinh ở vị trí đầu, Tôn Lạc Đệ thì nằm ở thứ hạng giữa và bốn người còn lại ở vị trí cuối cùng, muốn theo kịp tiến độ của anh thì vẫn còn chút khó khăn.

Mà Đồng Quyện xinh đẹp như vậy, nói chuyện lại cứ nhẹ nhàng nhẹ nhàng, ngay cả cái từ "tập lại" thốt ra từ miệng anh thôi nghe cũng rất dễ chịu.

Chẳng qua là sau khi tập đi tập lại đến mấy chục lần, bọn họ đều không chịu nổi nữa, máy sưởi trong phòng tập được mở rất vừa vặn, tóc tai ướt đẫm mồ hôi, đến tóc mái cũng bị vuốt ngược cả lên.

Vương Nghiên Xuyên yếu ớt dựa vào tường, liên tục xua tay: "Không được rồi Quyện Quyện ơi, nghỉ một lát đi."

"Đúng đấy Quyện Quyện!" Trì Niên nói, "Em hết hơi rồi!"

Phương Trần Trạch cũng thở hổn hển, nói: "Không nhìn ra được, anh, anh thật sự là ma quỷ, đó!"

Sau một buổi sáng luyện tập, mấy người này đã đổi cách gọi từ Đồng Quyện thành Quyện Quyện hết với nhau, tự nhiên quan hệ cũng trở nên thân thiết hơn nhiều, trong lòng cũng có vài phần tôn trọng anh. Trước đây không tiếp xúc mấy với các thực tập sinh ở top đầu, hiện tại sau khi được ma quỷ huấn luyện, phải thừa nhận rằng người ta thành công là xứng đáng.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ