Cho đến khi kết thúc màn trình diễn của Đồng Quyện, khuôn mặt của Bùi Tư Nhiên đều cực kỳ khó chịu. Giờ cậu mới nhận ra rằng Đồng Quyện trên sân khấu quyến rũ đến thế nào.
Trước đây hai người họ thường ở cùng một nhóm, thế nên lúc cậu biểu diễn thì cũng không nhìn thể nhìn thấy được, vậy nên mới không cảm thấy có gì không ổn.
Nhưng bây giờ thì khác.
Đây là lần đầu tiên Bùi Tư Nhiên ngồi phía dưới với tư cách khán giả để xem màn trình diễn của Đồng Quyện, thật lòng mà nói anh đúng là một idol cực kỳ chuẩn mực.
Sân khấu xếp lớp của Đồng Quyện vẫn còn hơi non nớt, dẫu sao hồi đó người kia cũng không có bất kỳ một kinh nghiệm sân khấu nào. Nhưng hiện tại đã khác, sau hai vòng công diễn năng lực của Đồng Quyện đã tiến bộ rất nhanh, rất có phong thái biểu diễn của riêng mình. Giống như sân khấu 《Lost Lover》lần này vậy, vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ, quả thực là phù hợp nhất với anh.
Nhưng Bùi Tư Nhiên lại rất kỳ lạ, cậu không những hy vọng Đồng Quyện có thể càng ngày càng tốt hơn giống như thế này, nhưng đồng thời cũng lại hy vọng có ít người để ý đến anh thôi.
Đó có thể là tâm trạng chung của những người hâm mộ, theo đuổi một idol còn chưa được nhiều người biết đến, đúng là một chuyện vừa vui lại vừa buồn.
Bùi. fan only của Đồng Quyện. Tư Nhiên đã nghĩ như vậy đó.
Sáu người bọn họ sau khi kết thúc sân khấu 《Lost Lover》, đã được Du Nhậm giữ lại trên sân khấu trong tiếng vỗ tay reo hò cổ vũ.
"Hôm nay hồng quá nhỉ." Ánh mắt Du Nhậm liếc nhìn bọn họ trong vài giây, "Đây hẳn là sân khấu hồng nhất trong ba buổi công diễn phải không."
Tôn Lạc Đệ đáp: "Vâng, chắc là vậy. Em thấy hình như thầy Du rất ngưỡng mộ bọn em đó ạ!"
Du Nhậm trực tiếp gật đầu thừa nhận, "Đúng vậy, tôi còn nghĩ rằng chiếc mũ trên đầu Đồng Quyện mà mua cho con trai mình đội thì sẽ rất đáng yêu."
Tôn Lạc Đệ cười nói: "Thầy ơi, con trai thầy mới năm tuổi thôi mà."
"Ừm, nhưng đến tháng sau là tròn sáu tuổi rồi."
Tôn Lạc Đệ lại quay qua lén nhìn dáng vẻ của Đồng Quyện, "Quyện Quyện của bọn em đúng là người mẫu nhí chuyên nghiệp."
Đồng Quyện lúc này còn đang mải lau mồ hôi, ngay cả một ánh mắt cũng lười biếng dành cho cậu ta.
Công chúa đang bận lau mồ hôi nhé, đừng cue.
"Đôi tất màu hồng của Trì Niên cũng không tồi!" Du Nhậm lại thích thú với những món đồ khác, "Thắt lưng của Trần Trạch nữa."
Sau khi nhìn một vòng, anh ấy lại lần nữa cảm thán, "Stylist giỏi thật, sao lại có thể tìm ra được nhiều món đồ màu hồng như thế này."
Trò chuyện thêm được vài câu thì anh ấy cũng bắt đầu đi vào phần phỏng vấn chính thức, "Bài hát này có độ khó cao nhất trong các bài hát của thầy Tôn, nhưng sau khi xem sân khấu của các bạn, tôi lại cảm thấy tất cả đã làm rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
General FictionTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...