Đồng Quyện vốn tưởng rằng Bùi Tư Nhiên sẽ đánh cược một khoản lớn mấy chục triệu với mình, nhưng không ngờ lại chỉ có hôn một cái, anh lập tức cảm thấy yên tâm hơn không ít.
"Được thôi, tôi sẽ đánh cược với cậu."
Bùi Tư Nhiên thấy Đồng Quyện đã đồng ý dễ dàng như vậy, không khỏi tự hỏi liệu rằng yêu cầu của mình có phải quá đơn giản rồi không, nhưng hình như Đồng Quyện lại không quan tâm đến điều đó chút nào.
"Có phải anh..." Bùi Tư Nhiên dùng chỉ số IQ siêu cao của mình để hiểu ra được điểm mấu chốt của vấn đề: "Đã từng hôn người khác rất nhiều lần?!"
Đúng là anh đã từng hôn người khác rất nhiều lần, bởi chuyện hôn lên má nhau trong các bữa tiệc ở kiếp trước là một chuyện hết sức bình thường, nhưng xét theo góc độ của hành tinh mẹ thì dường như chuyện đó có vẻ không ổn cho lắm.
Đồng Quyện chớp mắt một cái, sự ranh mãnh thoáng xẹt qua trong đôi mắt, lắc đầu nói với Bùi Tư Nhiên: "Không có."
Cậu bèn hừ một tiếng, "Tôi không quan tâm, dù sao lần này anh nhất định phải đánh cược với tôi."
Đồng Quyện gật đầu, trả điện thoại cho người kia rồi đứng dậy đi đánh răng rửa mặt.
Bùi Tư Nhiên lại ở sau lưng hét lớn lên với anh: "Không được hối hận đâu đấy! Nghe rõ chưa?"
"Ừ ừ." Đồng Quyện lại gật đầu, nhưng đột nhiên phản ứng lại, anh xoay người đứng dựa vào tường hỏi: "Nếu cả hai chúng ta đều không thắng thì sao?"
Bùi Tư Nhiên không đáp lại được: "Ý anh là gì."
"Ba nhóm PK, ngoài tôi và cậu ra còn có nhóm của Sơ Phương An cơ mà."
Bùi Tư Nhiên: "..."
Toi, tính sai rồi.
Cậu há miệng, lắp ba lắp bắp biện bạch cho mình, "Thế, thế có là gì. Nếu, nếu chúng ta cùng thua, vậy thì anh hôn tôi trước sau đó tôi lại hôn anh, cũng thế cả mà."
"Không phải cậu rén rồi đấy chứ? Giữa anh em thân thiết với nhau hôn má một cái thì có làm sao, đừng nghĩ nhiều làm gì..."
Lời nói của Bùi Tư Nhiên, trong ánh mắt của Đồng Quyện đúng là chả xi nhê gì hết.
Ngũ quan của Đồng Quyện xuất sắc, đặc biệt là đôi mắt hoa đào đong đầy cảm xúc, ánh mắt trong veo, nhìn Bùi Tư Nhiên khiến cậu có chút chột dạ phải cúi đầu xuống, dường như tất cả tâm tư trong lòng đều bị anh nhìn thấu ấy.
"Được rồi, cứ quyết định như vậy đi." Đồng Quyện nghiêng đầu qua, xoay người bước vào phòng tắm.
Bùi Tư Nhiên thì ngồi trên giường một mình, suy nghĩ về cuộc sống.
Nếu như Đồng Quyện từ chối ngay sau khi tỉnh dậy, nói rằng cậu đang lợi dụng tình thế khó khăn để ép người thì cậu sẽ xóa video kia ngay lập tức, cũng sẽ không đề cập đến vấn đề này nữa. Thế nhưng mà, Đồng Quyện lại cố tình dùng chất giọng nhẹ nhàng gần như là đang làm nũng nói với cậu rằng, "Cứ quyết định như vậy đi".
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Narrativa generaleTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...