Chương 43. Có thể cân nhắc đến tôi trước được không

2.4K 292 10
                                    

Sau khi ăn một bữa lẩu thịnh soạn cùng với các thực tập sinh khác còn cùng nhau chụp ảnh, Bùi Tư Nhiên bèn đưa Đồng Quyện trở lại ký túc.

Thái độ của Bùi Tư Nhiên đột nhiên xoay ngoắt một trăm tám mươi độ, cậu khoanh hai tay lại với nhau rất ra dáng bề trên, nhìn về phía Đồng Quyện rồi nói: "Anh không có gì để giải thích với tôi à."

Vóc dáng người này cao lớn, hoàn toàn có thể ôm trọn lấy Đồng Quyện trong vòng tay mình.

Đồng Quyện ngồi trên giường, ngẩng đầu lên nhìn người trước mặt còn rụt cổ lại vì thấy tội lỗi.

"Xin lỗi." Đồng Quyện ngoan ngoãn nói lời ăn năn: "Là tổ chương trình ép tôi, tôi..."

Bùi Tư Nhiên ngắt lời: "Tổ chương trình ép anh vì một bữa lẩu mà phản bội tôi hả?"

"Không phải cậu ăn cũng rất vui đó sao..." Đồng Quyện liếc nhìn sắc mặt của Bùi Tư Nhiên, anh khẽ ngồi thẳng người dậy, lí nhí nói: "Cả người còn toàn mùi lẩu kia kìa."

"Anh nói chuyện có lý quá nhỉ."

Bùi Tư Nhiên hừ một tiếng, hạ cánh tay xuống, cậu nghiêng người gần về phía Đồng Quyện, dừng lại cách khuôn mặt anh khoảng ba, bốn phân, sau đó đặt hai tay ở hai bên giường.

"Đồng Quyện." Bùi Tư Nhiên nhìn vào hai má và vành tai đỏ bừng của người trước mặt, cố gắng bỏ qua khuôn mặt cũng đỏ lên của chính mình, trịnh trọng nói: "Từ hôm nay trở đi tôi đã mười bảy tuổi rồi."

Đôi mắt Đồng Quyện chớp chớp, tràn ngập hoài nghi.

"Anh cũng mười bảy tuổi, vậy là chúng ta bằng tuổi nhau." Bùi Tư Nhiên liếm cái môi khô của mình vài lần, đột nhiên không biết nên nói cái gì.

Cậu muốn nói rằng mình đã lớn thêm một tuổi, lại chợt nhớ đến Đồng Quyện cũng chỉ lớn hơn mình một tuổi, thế nhưng lại có ảo giác rằng người này phải lớn hơn mình nhiều lắm.

Bình thường rõ ràng hay lơ ma lơ mơ, có rất nhiều chuyện nhỏ nhặt đều không nhớ nổi lại còn hay lạc đường, nhưng đối với những việc lớn dường như so với bản thân cậu thấu đáo hơn rất nhiều.

Cuộc sống của Bùi Tư Nhiên mới chỉ nạp đến 17%, trong khoảng thời gian ngắn ngủi hơn mười mấy năm này thậm chí không có đến một người mình thích. Người thích cậu ngược lại có rất nhiều, hồi còn học lớp 3 trong lớp còn có một cô bé cứ nhất quyết phải gả cho cậu cơ mà. Lúc lên cấp hai thì cậu ra nước ngoài làm thực tập sinh, cũng có rất nhiều nữ thực tập sinh tranh thủ lúc quản lý vắng mặt, lén lút chạy đến tầng của thực tập sinh nam để nhìn cậu.

Mới đầu cũng cảm thấy mới mẻ, nhưng sau nhiều lần như vậy Bùi Tư Nhiên chỉ cảm thấy rất phiền.

Trước kia Bùi Tư Nhiên cho rằng yêu đương rất phiền, nhưng bây giờ gặp được Đồng Quyện, cậu mới hiểu được rằng tình yêu thật sự rất phiền phức, vì cậu cảm thấy những người vây quanh Đồng Quyện rất phiền, phiền đến nỗi khiến cậu không có gan tỏ tình với anh.

Chuyện tỏ tình đúng là quá khó đối với cậu.

Thân phận của hai người đã định sẵn không thể ở bên nhau, bọn họ là những thần tượng bước ra từ một chương trình sống còn, nếu như ngay cả trách nhiệm với người hâm mộ cũng không làm được vậy thì thật sự không xứng đáng là một idol.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ