Chương 45. Đêm ra mắt

2.4K 277 19
                                    

So với không khí hơi vắng vẻ lúc đầu, chung kết của 《One Sixth》lại có vẻ sôi động hơn rất nhiều.

Người hâm mộ không vào được phòng phát sóng trực tiếp thì thôi, nhưng ngay cả bản thân chính tổ chương trình cũng bị rớt mạng đến hai lần. May là chỉ bị lag vào buổi phát sóng thử nghiệm, đến khi phát sóng chính thức thì suôn sẻ hơn rất nhiều.

Tạo hình của Du Nhậm ngày hôm nay trông nghiêm túc hơn những lần trước, tóc mái được vuốt ngược lên để lộ đường nét đẹp trai dễ nhận ra của khuôn mặt, hoàn toàn khiến người khác quên mất một sự thật rằng anh là một người đàn ông đã có hai con.

Ít nhất những người trong phòng phát sóng trực tiếp đã bắt đầu liếm màn hình.

[Aaa MC Du đẹp trai quá!]

[Đây chính là khuôn mặt của diễn viên đúng không!! Đẹp trai thật sự!]

[Ngoại tình một giây thôi huhuhu]

[Ba, ba có đang thiếu con gái không ạ?]

"Xin chào các quý khán giả có mặt tại buổi truyền hình trực tiếp, cảm ơn các bạn đã đón xem đêm chung kết chương trình 《One Sixth》của Bí Ngô video. Tôi là người dẫn chương trình của ngày hôm nay, Du Nhậm."

Du Nhậm dứt lời bèn cúi chào một cái, sau đó đứng thẳng người dậy trong tiếng vỗ tay rồi tiếp tục nói: "Ngoài 500 khán giả có mặt tại đây hôm nay, còn có đội ngũ các huấn luyện viên của chương trình. Các huấn luyện viên trong thời gian diễn ra chương trình đã dành cho các thực tập sinh rất nhiều những lời chỉ dẫn và cổ vũ, đồng thời cũng đã sản xuất những bài hát rất hay cho chương trình, sau đây sẽ được các bạn thực tập sinh thể hiện qua những màn trình diễn mới."

"Huấn luyện viên vocal, Lý Liên Na.

"Huấn luyện viên dance, Lăng Uyển."

"Huấn luyện viên rap, Diệp Trường Tân."

"Cảm ơn sự trợ giúp của ba vị huấn luyện viên rất nhiều, tôi thay mặt cho các thực tập sinh muốn gửi tới các bạn một tiếng, vất vả rồi."

Sau khi giới thiệu các huấn luyện viên, Du Nhậm liền đọc tên của một số nhà tài trợ, khi 《One Sixth》mới kêu gọi đầu tư thì các nhà tài trợ chỉ cần đếm trên một bàn tay là đã hết, nhưng bây giờ đã khác nguyên mỗi việc đọc thoại quảng cáo Du Nhậm cũng phải mất đến mười phút đồng hồ.

[Đồ ăn tôi gọi về cũng đã đến rồi mà vẫn chưa đọc xong à?]

[Cười chết mất, tổ chương trình cuối cùng cũng có thể vùng lên]

[One Sixth nổi tiếng cho tôi! Hôm nay livestream chung kết thế này còn không xứng đáng lên đầu bảng nằm nữa sao?]

"Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả những nhà tài trợ đã đồng hành cùng với chương trình." Du Nhậm hắng giọng một cái rồi tiếp tục: "Chương trình trực tiếp ngày hôm nay sẽ kéo dài khoảng hai tiếng đồng hồ, kênh bình chọn chính thức được mở vào lúc 8h và đóng lại vào lúc 9h. Trong khoảng thời gian này, các bạn có thể tiếp tục bỏ phiếu, cứ sau mỗi mười lăm phút quyền được bỏ phiếu sẽ được làm mới một lần."

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ