Chương 23. Cậu còn không bằng mấy miếng dán nhiệt đó sao

3.6K 449 30
                                    

Sau khi Đồng Quyện biểu diễn xong bài hát Gwiyomi, nhóm《Answer》đã lui vào hậu trường và chờ đợi kết quả bình chọn trong phòng chờ cùng với năm người nhóm 《Trở lại》.

Lần bình chọn này chính là so sánh giữa số phiếu của Center hai nhóm, thế nên số phiếu của Bùi Tư Nhiên và Center của nhóm 《Trở lại》,sẽ được công bố sau khi thông báo hết số phiếu của các vị trí rapper 2, rapper 3, rapper 4, số phiếu của nhóm 《Answer》vẫn luôn trong trạng thái dẫn trước, tới lượt công bố số phiếu của vocal, Đồng Quyện hiếm khi lại cảm thấy hồi hộp, dù sao anh vẫn còn đang mang nhiệm vụ trên người, phải đạt đủ số phiếu cao nhất mới có thể hoàn thành được.

Trên màn hình TV lúc này, vừa xuất hiện số phiếu bình chọn của vocal hai nhóm.

65 và 121.

Đồng Quyện nhận được 121 phiếu.

Nhìn thấy mình nhận được lượt bình chọn có ba chữ số, Đồng Quyện bèn thở phào, anh cảm thấy nhiệm vụ lần này của mình chắc là sẽ ổn thôi.

Nhóm bên cạnh vỗ tay đầy ngưỡng mộ, nhìn số phiếu của người ta mà xem, có lẽ là còn hơn cả số phiếu của Center bên này nữa cơ.

Sau khi công bố số phiếu bầu của vocal, hàng số phiếu của rapper 1 cũng được phóng to lên.

89 và 119.

Đồng Quyện âm thầm đọc nhẩm số phiếu của Bùi Tư Nhiên, anh có thể hoàn toàn yên tâm rồi.

Nhiệm vụ đã hoàn thành.

[Chúc mừng ký chủ đã hoàn thành nhiệm vụ, phần thưởng đã được gửi tới, mời ký chủ kiểm tra. Mong ký chủ tiếp tục làm việc chăm chỉ và sớm trở thành một ngôi sao lớn nhé!]

Điểm sinh mệnh của anh đã phục hồi đến hơn 80%, Đồng Quyện cảm thấy cả người vô cùng sảng khoái, bây giờ có xuống tầng chạy tám trăm mét cũng không thành vấn đề.

"Anh vui như vậy à?" Trên đường trở về, Bùi Tư Nhiên nhìn thấy nụ cười của Đồng Quyện, không nhịn được hỏi. Biết làm sao đây, ai bảo Đồng Quyện lại vui mừng quá rõ ràng đến như vậy, chẳng giống như lúc trước chỉ biết nở nụ cười lịch sự, hơn nữa niềm vui đang lan tỏa này cứ như thể đã trúng được năm triệu tiền sổ xố ấy.

Đồng Quyện gật đầu, ánh sáng trong đôi mắt so với lúc thường lại càng lấp lánh hơn vài phần, "Tôi thật sự rất vui."

Hoàn thành nhiệm vụ, lấy lại được sức khỏe, chẳng điều gì có thể khiến anh vui vẻ hơn thế này nữa.

Đồng Quyện đang chìm đắm trong niềm vui sướng, mà không để ý đến ánh mắt của Bùi Tư Nhiên đã thay đổi sau khi nghe thấy câu trả lời của anh.

Cậu đã giành được chiến thắng nhưng lại để thua Đồng Quyện. Đối với vị trí C mà nói, kết quả này rất đáng xấu hổ, rõ ràng là Center nhưng số phiếu lại không phải là cao nhất, nói ra thì đúng là quá ngượng rồi còn gì. Nhưng người cậu thua lại là Đồng Quyện, lúc này thấy người kia vui như vậy, Bùi Tư Nhiên cũng không cảm thấy bực bội nữa mà thay vào đó là cùng vui vẻ với anh.

Bùi Tư Nhiên có lẽ xong thật rồi.

Ánh trăng đêm Đông vốn là lạnh thấu, mang theo cơn gió buốt lạnh thấu xương, nhưng ánh trăng chiếu vào gương mặt của Đồng Quyện lại vô cùng ưu ái khiến anh trở nên dịu dàng hơn.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ