Đồng Quyện không thể nhớ nổi bản thân đã trở nên nổi tiếng như thế nào ở tinh tế trong kiếp trước, anh chỉ có một số ấn tượng máy móc về bản thân trong khoảng thời gian đó, mà ngay cả những ấn tượng đó cũng rất rời rạc hoàn toàn không thể kết nối được với nhau. Anh loáng thoáng nhớ rằng mình dã từng được rất nhiều người tỏ tình, nhưng cũng mơ hồ nhớ rằng bản thân lại sống không được vui vẻ cho lắm.
Thời gian trên hành tinh mẹ càng ngày càng dài, Đồng Quyện thậm chí cũng sắp quên mất thảm họa hành tinh đã giết chết bản thân, quên đi nỗi tuyệt vọng khi chính mình sắp chết, cứ thế này mà sống ở đây cũng không phải là có gì không tốt.
Anh không cần sinh con, không bị chi phối bởi kỳ phát tình, không cần lúc nào cũng phải trốn ở nhà. Đồng Quyện có thể ra ngoài bất cứ lúc nào mình muốn, sống trong ánh sáng rực rỡ của pháo hoa, đứng trên sân khấu ca hát nhảy múa, làm những gì mình thích thậm chí có thể thật sự bình đẳng tìm được người thương.
Như vậy không tốt sao.
Khi bước đến sân khấu, có vô số những suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu Đồng Quyện và cho đến khi anh thực sự đứng dưới ánh đèn, tất cả các tia sáng đều hội tụ thành một luồng ánh sáng duy nhất.
Cứ như thế này đi, sinh sống ở đây, hoàn thành những thử thách mới, thử nghiệm một cuộc sống mới.
Bối cảnh xung quanh trở nên rất rõ ràng, mặt sàn sân khấu trong suốt phản chiếu ánh sáng từ phía trên chiếu xuống, những người ngồi bên dưới đều nhìn vào anh và nở nụ cười.
Một chiếc bàn tròn dần dần được nâng lên từ bên hông sân khấu, trên đó có một cái giá đỡ trong suốt được gắn cố định để dựng micro. Đồng Quyện bước tới nơi đó, cầm lên rồi thử mic một chút, sau đó mới gật gật đầu với nhân viên ở phía dưới sân khấu.
Thiếu niên mặc một cây đen đứng một mình trên sân khấu trống trải, hiện rõ vẻ gầy gò nhưng lại cực kỳ thu hút. Dưới sân khấu có vô số thực tập sinh có dáng vẻ ưa nhìn, đương nhiên những người có thể đến tham dự chương trình này hẳn là đều có ngoại hình không tồi, nhưng bề ngoài của Đồng Quyện trong số bọn họ tuyệt đối có thể xem là thuộc hàng những người nổi bật nhất.
Trên người anh có một lực tương tác giống như nắng ấm sau buổi buổi trưa, toát ra vẻ đẹp có một không hai.
Sau khi khúc nhạc dạo đầu vang lên, màn trình diễn của Đồng Quyện cũng bắt đầu.
Đồng Quyện chọn một bài hát cũ mới nổi tiếng trở lại trên Cam Ngọt, tất nhiên đối với anh thì đó vẫn là một bài hát mới. Bài hát này có điểm nổi bật riêng biệt, câu chuyện giàu cảm xúc và sức bùng nổ mạnh mẽ, có rất nhiều ca sĩ trẻ hát không tốt ca khúc này là bởi vì chỉ có kỹ thuật mà không có cảm xúc.
Nhưng Đồng Quyện là người đã từng chết một lần, khi cất vang bài hát này, anh có thể mang đến tuyến câu chuyện với những cung bậc mạnh mẽ.
Giọng hát của anh trong trẻo và sạch sẽ như chính ngoại hình của mình, nhưng khi hát bài hát này vào thời điểm này, cũng có thể dễ dàng dẫn dắt khán giả đắm chìm trong những dòng suy tư từ tận đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Fiction généraleTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...