Chương 24. Tôi nên chịu trách nhiệm

3.8K 445 40
                                    

Xe bus chạy được khoảng một tiếng đồng hồ, cuối cùng cũng đã đến cổng khu trượt tuyết, mặc dù hôm nay là ngày đi làm nên ở đây không có có nhiều khách lắm, nhưng ê kíp chương trình vẫn liên hệ trước để thuê lại toàn bộ trong khoảng thời gian này, nhằm đảm bảo cho các thực tập sinh có thể vui chơi thoải mái mà không bị làm phiền.

Sau khi xuống xe, các thực tập sinh cùng ngồi cáp treo lên núi, dốc trượt tuyết đã được xử lý qua, độ dốc và chất lượng tuyết rất phù hợp chiếm hết 1/4 ngọn núi, khu thắng cảnh này còn đặc biệt xây dựng thành nơi luyện tập chuyên nghiệp, thế nên các phương tiện hỗ trợ cũng rất đầy đủ.

Sau khi vào sảnh, nhân viên liền đưa các thực tập sinh đi lấy đồ trượt tuyết.

"Anh có thấy lạnh không?" Bùi Tư Nhiên hỏi.

Đồng Quyện bèn gật đầu, "Ở trên núi đúng là lạnh hơn lúc ở dưới."

"Ngọn núi này cũng không cao lắm, chủ yếu là vì có gió nên mới lạnh thôi." Bùi Tư Nhiên nói tiếp, "Nhưng bộ đồ trượt tuyết này có khả năng chống gió nên không sao đâu."

Đồng Quyện không chỉ mặc mỗi đồ trượt tuyết, mà anh còn nhờ nhân viên lấy giúp mình mũ, bịt tai và găng tay, ngụy trang mình thành một chú chim cánh cụt, cộng thêm việc đi giày trượt tuyết đi lại không tiện nữa, thế là lúc đi đường cứ nghiêng bên nọ đổ bên kia.

Toàn bộ khu trượt tuyết chỉ có tám huấn luyện viên, hầu hết các thực tập sinh đều là người miền Nam như Đồng Quyện, bọn họ đều chưa từng được trượt tuyết nên chỉ đành ngậm ngùi đứng bên cạnh đợi được hướng dẫn.

"Anh có tin tưởng tôi không?" Bùi Tư Nhiên bực dọc vì phải chờ xếp hàng, bèn nghĩ ra một ý tưởng.

"Cậu định làm gì"

"Tôi dạy anh trượt tuyết."

Đồng Quyện: "???"

Bùi Tư Nhiên dạy anh trượt tuyết? Hai người họ liệu có ngã chết không...

Năm phút sau.

"Anh giẫm lên mặt đất đi." Bùi Tư Nhiên ngồi xổm trên mặt đất để giúp Đồng Quyện đeo miếng đệm đầu gối và ván trượt tuyết.

Đồng Quyện làm theo hướng dẫn của cậu, giày trượt tuyết và ván trượt tuyết đã được buộc chặt, Bùi Tư Nhiên mới yên tâm chuẩn bị cho mình.

Tính đến vấn đề an toàn, ê-kíp chương trình đã chuẩn bị cho tất cả các thực tập sinh những tấm ván đôi, sau khi Bùi Tư Nhiên chuẩn bị cho Đồng Quyện bèn nhanh chóng chuẩn bị cho bản thân, rồi kéo anh đi tìm một khoảng đất trống không có người.

Sau khi để Đồng Quyện quen với một số thao tác đơn giản, Bùi Tư Nhiên bắt đầu chầm chậm đưa anh lên con dốc để trượt xuống.

"Đưa tay cho tôi."

"Gì?"

"Không đưa thì cứ chờ bị ngã cho mà xem!"

Đồng Quyện còn đang do dự thì Bùi Tư Nhiên đã lùi lại một bước, anh không có người đỡ cho nên chỉ trong tích tắc đã ngã xuống đất.

LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ