Xếp hạng ở vòng loại hai chính thức kết thúc vào ngày phát sóng vòng công diễn hai, sau khi tổ chương trình sắp xếp xong danh sách đã tập hợp các thực tập sinh lại vào sáng hôm sau, bọn họ đã có kinh nghiệm từ lần công bố xếp hạng đầu tiên, thế nên đến lần thứ hai này tất cả đều lý trí hơn nhiều.
Thứ hạng của các thực tập sinh không có nhiều khác biệt so với lần trước, nhưng tổng số phiếu bầu vẫn tăng lên, ba người đứng đầu vẫn là Đồng Quyện, Bùi Tư Nhiên và Sơ Phương An, dường như điều đó đã trở thành mặc định.
"Vẫn chỉ còn lại ba người các bạn, tôi nhớ lần trước cũng giống hệt như thế này." Du Nhậm vẫn mặc vest như mọi lần, "Tốt lắm, hãy tiếp tục duy trì nhé!"
"Nhưng mà," Anh lại nói, "Thứ tự của ba người đứng đầu, có còn giống như lần trước hay không thì thật khó nói."
"Thực tập sinh đứng thứ ba đã giành được 19.357.272 phiếu bầu. Xin chúc mừng thực tập sinh Sơ Phương An đến từ Công ty Giải trí Ngư Phong."
"Thực tập sinh thứ hai giành được 23.738.493 phiếu bầu." Du Nhậm liếc nhìn Đồng Quyện, "Chúc mừng thực tập sinh cá nhân Đồng Quyện."
Đồng Quyện được gọi tên bèn gập người cúi chào, trong lòng anh nhẹ bẫng, còn vô cùng cảm ơn vì Hệ thống, vì lần này đã không giao cho mình nhiệm vụ phải giành lấy vị trí thứ nhất.
Sơ Phương An mới đi ra không lâu liền dừng lại một lát đợi Đồng Quyện, sau đó cả hai cùng nhau đi đến vị trí của mình.
Du Nhậm tiếp tục: "Thực tập sinh thứ nhất đã giành được 24.234.829 phiếu bầu. Xin chúc mừng đó chính là thực tập sinh của Công ty giải trí Ngư Phong, Bùi Tư Nhiên."
Đồng Quyện ngồi ở vị trí thứ hai, trông thấy người kia ngơ ngác phát biểu cảm nhận của bản thân khi giành được vị trí thứ nhất, khóe miệng liền bất giác giương lên.
Bùi Tư Nhiên giành được hạng nhất, Sơ Phương An được hạng ba, tiếp theo là Bồ Hạc Châu hạng tư, Chung Diệc hạng năm, Văn Úc hạng sáu...
Có thể được nhìn thấy bên cạnh toàn là người thân quen của mình, chính là niềm vui lớn nhất của anh.
"Lần trước lúc Đồng Quyện đứng ở đây đầu óc đều trống rỗng, khi đó em còn cười trêu anh ấy, bây giờ đến lượt bản thân mình, hóa ra đầu óc em cũng hoàn toàn trống trơn." Các đốt ngón tay cầm micro của Bùi Tư Nhiên có phần trắng bệch, "Ngoại trừ nói lời cảm ơn em cũng không biết phải nói gì hơn, tương lai rất xa xôi nhưng em sẽ không ngừng cố gắng."
"Giai đoạn bình chọn thứ hai đã kết thúc, cảm ơn các bạn vẫn luôn ủng hộ cho chương trình này, tôi cùng với ba mươi thực tập sinh xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn." Du Nhậm mỉm cười, "Hành trình tiếp theo này, vẫn mong các bạn tiếp tục chỉ dẫn cho chúng tôi!"
...
Vòng loại thứ hai đã loại bớt sáu thực tập sinh, bây giờ trong trường chỉ còn lại mười tám người, ban đầu tổ chương trình muốn bọn họ sống cùng nhau, nhưng các thực tập sinh lại lười chuyển, nên vẫn ở nguyên như cũ.
Tầng ba chỉ còn lại hai phòng 301 và 304 là đã kín chỗ, 305 chỉ còn một người ở, hai ký túc xá còn lại thì trống trơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Ficção GeralTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...