Xào couple (xào cp): tạo hiệu ứng cặp đôi cho hai người bất kỳ bằng cách "soi" và tung hint những cử chỉ, hành vi thân thiết của họ, khiến khán giả tưởng rằng họ có tình cảm thật với nhau.
.................................................
Sáng hôm sau, các thực tập sinh cùng lần lượt rời khỏi ký túc xá.
Năm người được ra mắt đã được Tập đoàn Thành Nam trực tiếp đưa đi, còn những thực tập sinh không được ra mắt khác thì về lại công ty của từng người.
Mỗi lần phải nói lời chia tay đều mang theo tâm trạng buồn bã, nhưng Chung Diệc và Sơ Phương An còn đỡ bởi tất cả đều ở thành phố B, nếu không quá bận bịu thì có thể tụ tập với nhau.
Nhưng cho dù là vậy, Chung Diệc vẫn khóc lóc ôm lấy Đồng Quyện không nỡ buông tay: "Quyện Quyện, hôm nay anh phải bước vào hang sói rồi!"
Đồng Quyện: "..."
Bốn thành viên của hang sói: "..."
Thủ lĩnh bầy sói là Bùi Tư Nhiên cau mày lại, nói: "Chung Diệc, cậu bỏ tay ra đi."
"Tôi không bỏ đấy!!!" Chung Diệc quệt đi nước mắt vốn không tồn tại, "Quyện Quyện à, không có em thì anh phải làm sao đây!"
Sơ Phương An không chịu được nữa, lộ ra vẻ chán ghét: "Quyện Quyện, trong vali của cậu còn chỗ không? Tống cậu ta vào mang đi luôn đi, đến ký túc mới thì để cậu ta ở trong nhà vệ sinh."
"Em thấy được đó." Văn Úc nhìn chằm chằm vào cái tay của Chung Diệc, nói một cách đầy hàm ý: "Nếu mà lại có thêm cả chuyện ma quỷ đáng sợ gì thì càng tốt."
"Quyện Quyện, anh nhìn xem những người bên cạnh anh, bụng dạ ác độc đến thế nào."
Chung Diệc vẫn đang giả vờ đáng thương thì Bùi Tư Nhiên đã đi thẳng đến kéo người ra.
Đạo diễn sốt ruột chờ bên ngoài, trực tiếp gọi cho Bùi Tư Nhiên: "Các cậu thu xếp xong cả chưa?"
"Bọn em tới ngay đây!"
Sau khi cúp máy, Bùi Tư Nhiên bèn giơ tay lên làm động tác cắt cổ hai lần rồi cười với Chung Diệc: "Cẩn thận tý đi."
Chung Diệc lúc này mới ngốc nghếch rụt tay về.
"Đi đây!" Bùi Tư Nhiên một tay đẩy vali của mình, một tay khác thì đẩy Đồng Quyện đi rồi chào tạm biệt những người khác: "Đạo diễn không chờ được nữa, đến giờ đi rồi."
"Quyện Quyện! Phải nhớ em đấy nhé!" Chung Diệc dựa vào khung cửa, phất phơ chiếc khăn mùi xoa trong tay.
Sơ Phương An cố hết sức kéo lấy quần áo của cậu ta, chỉ sợ người này sẽ thật sự chạy theo xe, "Các cậu mau đi đi, tôi sẽ cản cậu ta lại."
Năm người kia bèn vội vàng bỏ chạy thật nhanh.
Ê-kíp chương trình đã thuê một chiếc xe buýt nhỏ để đưa các thực tập sinh được ra mắt đến trụ sở của Công ty Giải trí Thành Nam, đi cùng với bọn họ còn có cả đạo diễn, phó đạo diễn thậm chí là cả nhà sản xuất.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM ĐOÀN SỦNG TRONG SHOW TÌM KIẾM TÀI NĂNG (Niên hạ/Giới giải trí/Hệ thống)
Aktuelle LiteraturTác giả: Tiên Cửu Nha Nguồn: Tấn Giang Bản gốc: 65 + 1 VĂN ÁN Show tìm kiếm năng 《One Sixth》nổi tiếng không phải vì nhờ vào thực tập sinh ACE trở về từ nước ngoài, hoàng tử piano được Quốc tế ca tụng, cũng không phải là ngôi sao nhí khiêm tốn với nh...