Màu xanh dưới đáy đại dương
Khung cảnh trên ngọn núi xa xôi kia
Là khoảng cách chúng ta chẳng thể chạm đến được
Lùi một bước để níu giữ tình yêu
Giữ lại chút ký ức còn sót lại
Điên cuồng tìm kiếm bóng dáng người.
————————————————Sau một hồi tập đánh quyền anh, Lưu Vũ có chút mệt mỏi, mồ hôi cũng lăn dài trên gương mặt cậu. Santa để cậu ngồi nghỉ, còn anh đi mua cho cậu chai nước. Anh dặn cậu không được đi lại lung tung, thành thật ngồi chờ anh quay lại. Cậu gật đầu đáp ứng, nhìn theo bóng dáng anh chạy đi, trong lòng có chút suy nghĩ.
"Santa, anh có thể bảo vệ tôi sao? Vậy thì tình trạng của tôi hiện giờ là vì sao đây?"
Một lúc sau, Santa quay lại, đưa cho cậu chai nước khoáng.
— Em mau uống đi.
Lưu Vũ đưa tay nhận lấy chai nước, mỉm cười nhìn anh. Hai người ngồi nghỉ một lát, trò chuyện vui vẻ, sau đó lại tiếp tục đi chơi trò khác. Cậu nhìn thấy khu vực bắn súng vào bóng bay đổi quà liền có chút hứng thú, liền kéo anh đến.
— Santa, anh chơi thử xem.
Thật ra Santa cũng không biết quá nhiều về mấy trò ngắm bắn này. Nhưng nhìn gương mặt vui vẻ, ánh mắt tràn đầy thích thú, mong đợi của cậu, anh liền đồng ý. Anh bước lên cầm lấy cây súng, thử ngắm bắn. Sau một vài lần bắn trượt, anh đã bắt đầu tìm được cảm giác cùng cách bắn, cũng thỉnh thoảng bắn gần trúng một vài quả.
Anh nhìn thấy cậu sau mỗi lần anh bắn trượt đều có chút thất vọng, nhưng sau đó vẫn hết sức chăm chú, tràn đầy mong đợi, cổ vũ nhìn anh. Anh cười, ánh mắt vui vẻ. Anh lại nhìn những phần quà bên cạnh, thấy một cặp gấu bông hết sức đáng yêu, anh muốn dành được nó về cho cậu. Nhưng vẫn có chút khó khăn, vì cần phải bắn trúng 10 quả bóng liên tiếp, nhưng anh sẽ cố gắng. Vì Tiểu Vũ của anh đang kỳ vọng vào anh như vậy, không thể để em ấy thất vọng.
Anh tập trung tinh thần, ngắm bắn. Cứ thế lần lượt quả bóng thứ nhất, thứ hai, thứ ba nổ. Cậu ở bên cạnh nhìn hết sức kinh ngạc, vui vẻ hoan hô, cổ vũ cho anh.
— Santa, cố lên. Anh giỏi lắm.
Santa nghe thấy tiếng cậu, mỉm cười, càng quyết tâm chiến thắng hơn. Anh ngắm bắn thật kỹ càng, nổ súng dứt khoát. Sau đó, dưới sự kinh ngạc của Lưu Vũ và những người xung quanh, anh đã bắn trúng từng quả một, liên tục bảy quả bóng. Tính tất cả, anh đã bắn trúng được mười quả bóng liên tiếp, đúng là không thể tin được.
Anh đặt súng xuống, quay sang nhìn cậu, cười vui vẻ:
— Tiểu Vũ, anh làm được rồi. Anh lấy được phần thưởng cho em rồi.
— Đúng vậy, Santa. Anh thật lợi hại.
Cậu vui vẻ chạy lại ôm chầm lấy anh, liên tục khen ngợi anh. Santa hết sức ngạc nhiên, không ngờ cậu lại chạy tới ôm mình, anh ngơ ngác đứng đờ ra, tay chân luống cuống không biết phải làm sao. Anh cảm nhận được cơ thể mềm mại, nhỏ nhắn của cậu tựa vào người anh, hương thơm của cậu có chút ngọt. Anh chợt thấy tim mình đập nhanh hơn, anh đưa tay lên, đặt lên lưng cậu, ôm chặt lấy. Cảm giác này thật là hạnh phúc, anh đang ôm lấy Tiểu Vũ của anh, là sự thật không phải giấc mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hảo Đa Vũ] Trời Mưa Rồi, Anh Nhớ Em
Fanfic---------------------- Em nghe kìa, tí tách, tí tách Là âm thanh của những giọt mưa rơi Em nghe kìa, là anh đó Là anh đang ngân nga giai điệu mà em yêu thích nhất Em nghe kìa, tí tách, tí tách Mưa lại rơi ngoài cửa sổ Lẽ nào đó không phải là thời ti...