Chương 4: Những ngày dài

1.8K 146 6
                                    

Cả trường cấp ba Z mới sáng sớm đã có drama cực kỳ nóng hổi, một đồn trăm, trăm đồn ngàn về sự kiện cực kỳ đáng mong đợi này. Nghe đồn chị đại lớp 12 danh tiếng lẫy lừng thống trị cái trường này nhiệm kỳ này đã là nhiệm kỳ thứ ba nay đích thân xuống lớp 11A2 lôi kéo học sinh mới tới lên sân thượng nhà A. Lâu lắm rồi mới thấy chị đại này đích thân xử lý công việc như vậy. Lại theo một thông tin đồn thổi nữa đối tượng bị kéo lên sân thượng cũng không phải tay mơ. Ngày đầu đi học thì liếc mắt đưa tình với crush Đinh Thanh Thanh của người ta. Ngày thứ hai thì hai đứa đã rủ nhau trốn học hú hí sau trường bị thầy tổng phụ trách bắt được đã vậy cùng ngày còn ở trong lớp đùa giỡn con gái nhà người ta, không nghiêm túc học hành bị thầy giáo phạt chạy. Vì lo cho tương lai crush của mình nuôi mấy năm chưa kịp làm ăn gì bị cướp mất nên chị đại quyết định tổ chức một cuộc đánh ghen quy mô lớn ở sân thượng nhà A. Tuy nhiên ngoại trừ người trong cuộc không ai biết diễn biến chi tiết như thế nào.

Phương Anh đang ngồi đánh cờ caro với Thúy Hiền thì bị áp giải lên sân thượng nhà A với vẻ mặt cực kỳ ngơ ngác. Chị đại trong truyền thuyết Vũ Thu Hoài ngồi bất cần trên lan can sân thượng, xung quanh là bảy tên đàn em cả trai cả gái, đằng sau cô là thêm ba đứa cao to nhất giữ chặt lấy vai cô. Phía góc kia là nhóm Đinh Thanh Thanh vẻ mặt u sầu nhìn về phía bên này.

Vẻ u sầu của Đinh Thanh Thanh là lo cho Thu Hoài sẽ bị ăn đánh bầm dập còn mình sẽ chết lần hai dưới tay con mụ điên Phương Anh này. Lần trước đã chết hụt lần này còn mách lẻo gọi người kiểu gì chết cũng không toàn thây. Nhưng oan cho cô quá cô còn không có nói gì với Hoài nữa cơ mà. Nhưng u sầu hơn là cả trường tung tin đồn cô với Thu Hoài còn có cả mụ điên này nữa. Không chết bởi hai người này cũng chết vì đống tin đồn nhảm gian tình này mất thôi. Mình thật là oan quá đi mà. Đinh Thanh Thanh đang khóc trong lòng.

"Vào trường của tao phải theo quy tắc của tao, qua mặt tao làm mưa làm gió? Mày nghĩ mày là ai?" Thu Hoài thả tóc bay bay trong gió, gương mặt đắc ý nhìn về phía Phương Anh đang nhăn nhó vì bị ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Một người xinh đẹp ngầu bao nhiêu người kia lại tan nát hình tượng bấy nhiêu.

"Một là trường mày thì mày chơi mình mày đi tao chỉ đến đây học thôi, hai là mày ngồi đấy ngã chết đừng ám tao là được, còn bây giờ nắng chết mẹ mà mang nhau lên đây hành, thần kinh không ổn định mắc gì lôi tao điên chung vậy?" Phương Anh mặt mũi nhăn nhó, khó chịu rên la cũng cực kỳ thành công dùng mấy từ độc ác khiêu khích đám Thu Hoài bên kia. Cô thật cũng mệt mỏi lắm, cô cũng chỉ muốn đi học bình thường rồi hoàn thành nhiệm vụ thôi mà sao động tý là gọi đội đến đánh nhau hoài vậy. Phiền chết cô.

Nhóm ba người Đinh Thanh Thanh ngồi run như cầy sấy một bên, sự lo lắng của cô nàng cũng triệt để phát huy hiệu quả. Phương Anh không muốn nói nhiều, thân thủ bất phàm nhanh nhẹn đánh ngã hết đàn em của Thu Hoài trong một lượt khiến mọi người không kịp trở tay. Nhưng sự tự tin nhất của Thu Hoài chính là ả ta có một đứa đàn em tên Khánh, vừa to béo võ lại rất khá. Đây chính là người duy nhất còn trụ lại trong đám đàn em của Thu Hoài, cô gái ngồi trên lan can vẻ mặt vẫn rất tự tin về tên đàn em của mình.

[BHTT] [Tự Viết] Cảnh sát đại tỷ và cô giáoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ