Sau bữa trưa ngày thứ Sáu tuần đầu đi học, Phương Anh gặp phải ánh mắt long lanh ánh nước của người ngồi phía đối diện suốt bữa ăn khiến cô không chịu nổi nữa. Cuối cùng cũng đặt đũa xuống lên tiếng hỏi.
"Có chuyện gì nói nhanh lên!"
Người ngồi đối diện là Trần Cân Tất, bạn học chung lớp với Phương Anh, ngồi ở bàn đầu. Dáng người nhỏ bé nhưng cái mặt cực kỳ gian tà láo liêng, y chang một thằng biến thái.
"Đại tỷ à chị cứu em với, em làm mất hết tiền đóng học thêm tháng tới rồi."
Phương Anh vừa ngồi cắn hạt dưa vừa liếc nhìn thằng ranh con trước mặt này.
"Hừ, không phải chú em đánh lô đề cờ bạc gái gú hút chích bar sàn nên hết tiền à?"
"Nào có chứ chị, em bị người khác cầm mất." Ngay lập tức cậu trai vừa xua xua tay vừa làm bộ mặt nịnh nọt trước mặt Phương Anh.
"Không phải tụi Đinh Thanh Thanh cầm mất chứ, nói lẹ đê chiều nay chị mày phải học tiếng Anh đấy."
"Không phải á, chuyện là thế này nè chị..."
Gần trường cấp ba Z có một quán bida rất đắt khách, khách hàng tất nhiên đều là học sinh. Bida nhìn chung là một môn thể thao lành mạnh giúp phát triển tư duy cũng như sự khéo léo. Nhưng dần dần nó phát triển thêm một hình thức mới tên là bida ăn tiền. Mỗi ván từ 50 nghìn đến cả triệu đồng. Là dạng càng chơi càng cuốn khiến người chơi thậm chí trở thành con nghiện, càng thua càng muốn gỡ.
Lúc đánh bida lại cảm thấy bản thân rất ngầu, rất gì và này nọ nên học sinh trong trường cấp ba Z cứ đứa nọ lại kéo theo đứa kia đến chơi. Nói ra cũng không biết ở đâu lại sinh ra trào lưu đánh bida này nữa. Nhưng đứa nào không biết đánh bida lại trở thành lạc hậu, không cùng đẳng cấp.
Trần Cân Tất chính là một fan ruột của môn bida này, kiếm cũng rất nhiều từ nó. Nhưng dạo gần đây quán xuất hiện một tên béo đầu trọc lóc tên Cá Mập vì răng của hắn xồ ra xồ vào nhìn rất gớm. Một mình hắn ăn không biết bao nhiêu tiền rồi của đám học sinh cứ cay cú lũ lượt ra đòi solo thi đấu rồi lại thua.
Trần Cân Tất tiếp tục lại nằm trong đội ngũ này.
Sáng nay anh chàng cố tình đi học sớm tận một tiếng đánh bida nhưng lại thua đến bán mức bán đứt luôn ba lô lại. Nhưng khi về trường chợt nhớ ra trong ba lô có quyển sách kẹp tiền đóng học tháng tới lên mới có màn cầu xin Phương Anh thế này đây.
Cá Mập rất dữ, đồ của hắn thu được của đám học sinh vứt đầy ở góc nhà nhưng đố ai dám động tới, chuộc hắn cũng không cho mà bắt đánh tiếp, mà để đánh tiếp mỗi ván phải nôn ra trước một triệu, ván sau là hai triệu và ván sau nữa là bốn triệu cứ vậy theo cấp số nhân. Thắng lấy lại đồ thua thì mất tiền.
Phương Anh trố mắt ngồi nghe mà cảm giác tức sắp ói máu mà chết.
Thời này kiếm tiền dễ quá vậy?
"Em nghĩ nó vẫn không biết có tiền trong cặp em đâu, chị dùng võ công cái thế lấy giúp em được không, em trả công chị đàng hoàng mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Tự Viết] Cảnh sát đại tỷ và cô giáo
General FictionPhạm Phương Anh 25 tuổi, vừa mới gia nhập tổ trọng án thành phố H được một năm thì bị điều sang tổ tuyên truyền của Sở Cảnh sát. Nhưng vừa hay lại có một chuyên án ma túy trong trường cấp ba nên dù rất ghét học hành, cô vẫn nhanh chóng lọt vào mắt x...