BONDING!!!Ana POV
Nakalabas na ako ng NBS at nakita ko si "new maid" na naka tulala,ano kaya problema nito??
Hey, new maid. What's up?? May problema ba?
Ai andyan ka na pala witch tara na sa department store tiyak hinahanap na siguro tayo ni Mama. :-)
Alam ko sa ngiti nyang yan ay nagkukunwari lang siya,tiyak na may problema siya..
New maid, alam ko may problema ka. Di ba friends na tayo kaya okay lang naman siguro na ishare mo yan :-)
Sincere ako sa sinabi ko, nakakahawa kasi kapag malungkot siya.
New maid here o, sa'yo na tong book. Tutal hindi naman ako mahilig magbasa sa'yo na lang to.. :-)
tukoy ko sa librong binili ko..
(O_O) :-), witch wag ka nga, binili mo kaya yan. Okay lang talaga ako kahit ipahiram mo na lang sa kin. Ano tara na :-)
Aiyzt ang tigas ng ulo. Naglakad na kami papunta sa department store.
Habang naglalakad kami ay napadaan kami sa tomsworld.
Bakit kaya di ko ayain to si new maid para kahit paano ay ma libang siya.
Bigla ko na lang siyang hinigit kasi alam kong kokontra na naman to..
Pagpasok namin tumigil muna kami at pagtingin ko kay new maid ay
(O_O) *twinkle twinkle*
Yung mga mata niya, huwag mong sabihing
Waah witch, ano to?? Peryahan ba to sa loob ng mall?? Waah astig..:-)
(-_-\)
Ngek, sabi na nga ba e.. Taga bundok nga naman..
New maid, hindi to peryahan ng mall, ito ang tinatawag nilang tomsworld oo marami tayong malalaro dito gaya sa peryahan ang pinagkaiba nga lang wala siyang mga rides.. o ngayon maglalaway ka na lang ------
Oi teka, kita mo to tsk..
Panu ba naman nagsasalita pa ako ay bigla na lang ako iniwan at ayun naglalaro na siya. Tsk wala pa naman siyang token.
Jane Bhel Lopez, ang dakilang taga-bundok. Vow..
Bhel POV
Hihihihi, thank you kay witch at dinala niya ako dito. Kahit paano ay nabawasan ang pagkalungkot ko.
Ayan na naman o, ano nga ba problema ko?? Well natural family problem. Tyaka ko na nga iisipin yun, andito ako sa peryahan na nasa mall na ang tawag ni witch ay--- ah anu nga ba yun..
toms---
Ah, oo toms and jerry pala ang tawag dito.. Kapangalan pala to ng pina panuod naming cartoons si tom and jerry..
Btw, andito ako sa harap ng may malaking t.v. hindi ko alam kung ano tawag nila dito. In fairness wala kaya to sa peryahan.. astig
May sumasayaw dun, nakakatawa nga yung naglalaro parang tanga.
Napakatigas ng katawan halata namang hindi sila marunong.tsk
Sinubukan kung gayahin sya, okay naman sigurong magsayaw dito tutal kahit sino ang malapit sa screen ay nakukuhanan parin kung tama ba yung galaw mo..
Baby you light up my world like nobody else.
The way that you flip your hair get's me overwhelm.
The way you smile at the ground
And aint hard to tell..You don't know oohh
You don't know you're beautifulIf only you saw what i can see
You understand why i want you so desperatelyRight now im looking at you and i can't believe
You don't know Ooohh,
You don't know Ooohh,
that's what makes you beautiful.Nanananananananananana
hahaha nakakatuwa naman to, nasusundan ko yung step at nageenjoy talaga ako..
Tumigil sa pagsayaw yung naglalaro dahil nahiya na ata sila sa'kin.
Dapat lang nu. Buti pa ako nasusundan ko e sila hindi
:-P
hahahaha
New maid, youre great let's try another one come'n you choose a song then we will dance ok..
Andito na pala to si witch, lumapit pa kami sa screen at namili kami ng sasayawin namin..
Roar ang title ng kanta, kabisado ko to kasi sinayaw namin to nung nagaaral pa ako. Sana nga parehas lang yung step nito yung sinayaw namin..
Sumayaw na kami ni witch..
Pati pala to si witch, magaling sumayaw. Ayan tuloy pinapanuod na kami ng mga tao dito, at sa awa ng Diyos ay nasusundan namin ang mga step niya..
Maraming salamat kay witch at dahil sa kanya ay nakalimutan ko kung ano ang problema ko kahit saglitan lang..
Thank you for this Ana Mae Mendoza..
Manang Lucia/Mama POV
Ai yung dalawang yun, tama ba na ewan lang ako dito? Nasaan na ba kasi ang mga yun?
Beepbeep
Teka may nagtxt..
From Ana
Manang mauna na po kayong umuwi, dito muna kami ni "new maid" sa mall. Malungkot kasi siya kaya ipapasyal ko po muna siya.
Thanks, ingat po kayo sa paguwi :-)
Wag po kayong magalala samin mag tataxi na lang po kami pauwi..Nakakatuwa talagang isipin na dahil kay Bhel ay nagbago si Ana..
Kinabahan ako nung una akala ko rin nagkukunwari lang siya na kaibiganin ito. Pero nung nakalipas na araw ay naging mas mabait na siya at naging proud sina mare sa pinagbago ng anak nila..
Buti na lang at nahawaan siya ni Bhel ng mabuting asal.
Naglalakad ako papunta sa may exit ng
(O_O)
Hindi to pwede---
Si----------, nagkita kaya sila??
Huwag naman sana. Ngayong okay na ang pamumuhay niya sa piling ng kanilang anak..
Umiba ako ng daan para hindi niya ako makita, mahirap na at baka matunton niya pa kami ni mare..
---------------------------------------------------------
Ms. J: mianhae, ngayon lang ako nakapag update. Busy kasi ako lately sa work.
Btw, sino ba ang tinutukoy ni Manang Lucia na nakita niya??
Someday, iireveal ko rin pero matagal pa yun hahaha.
Thanks for reading, saranghae.. :-)
BINABASA MO ANG
"MY PRINCE CHARMING"
Teen FictionOh My Prince Charming!!! BTW, i'm Jane Bhel Lopez, isang probensyana na hanggang ngayon ay naniniwala pa sa mga Ideal Prince Charming. Tara at samahan nyo ako na hanapin siya. Pa'no kung sa paghahanap ko sa kanya ay marami pa akong matuklasan tungk...