MPC-17

26 0 0
                                    

Let the vacation begin...

Bhel POV

Napagkasunduan namin na, uunahin namin sa eco park, sunod sa tagaytay at sunod sa bohol..

Sayang nga eh, hindi kami makakapunta sa pampangga..

Miss na miss ko pa naman sila..

Bukas na ang alis namin, at sa ngayon ay nag iimpake kami ni witch ng mga gamit namin..

New maid, are you okay?

Nagaalalang tanong niya,pinilit kung ngumiti at

Oo naman witch, excited na kasi ako sa pupuntahan natin. Yun nga lang nalulungkot lang isipin na hindi naisama ang pampangga :-(

Gusto mo kausapin ko ang mga boys?? Tiyak namang papayag naman ang mga yun.. :-)

Waah di nga witch?? Sigurado??

Oo nga ang kulit, teka pupunta lang ako kina Nairde para sabihan siya na isasama na natin ang pampangga at hindi na sa bohol.. ang pupuntahan natin..

Waah, alam mo witch. Thank you po :-) im so exoited..

Iniwan na ako ni Ana (yan na ang tawag ko sa kanya) thanks to her, makikita ko na ulit sina mama, papa at ang mga kapatid ko..

Let the vacation begin..

Ana POV

Andito ako sa bahay nina Nairde, in fairness matagal ng hindi ako nakakapunta rito ngayon lang ulit.

Oh, bhezt bakit? Tapos ka na bang nag impake?? Bukas na alis natin ah

Ewan ko ba dito kay Nairde, parang masyado siyang excited..

Eh kasi bhezt, itong si Bhel. Malungkot gusto niyang makapunta sa pampangga kaya ayun kung okay lang sa pampangga tayo pagkatapos ng tagaytay imbes na sa bohol..
Pagbigyan na natin si Bhel

Okay lang naman sa akin, may next time pa naman. Nasabihan mo na ba ang kambal at si kuya Calvs tungkol dito??

Bukas na lang siguro pag nagkitakita na tayo. Ge bhezt alis na ako ah, hindi pa ako tapos sa pag iimpake eh

Oi wag mong dalhin lahat ng gamit nyo sa bahay niyo baka hindi tayo magkasya sa sasakyan

Gumana na naman pang aasar niya.

Tse. :-p

Lumabas na ako at umuwi na, ng patawid na ako ay may napansin akong

Isang babaeng mataman na nakatingin sa bahay namin.

Sino ba to??

Nang mapansin niyang may nakatingin sa kanya ay lumingon to sa akin at ngumiti

WTH

(O_O)

bakit magkamukha kami..??

Bago pa ako maka react namalayan ko na lang na dumilim na ang paningin ko..

Hindi maaari, ano ba ang nangyayari??

Bhezt st st

Bago ako nawalan ng malay narinig ko ang boses ni Nairde.

Nairde POV

inutusan ako ni Papa na bumili sa may tindahan pagka alis ni Ana.

Nagulat na lang ako ng makita ko si Ana na mukhang napatigas sa kanyang kinatatayoan at ang sunod na lang nangyari ay mukha siyang matutumba, agad ko siyang nilapitan at sinalo. Ngayon ko lang ulit nakita ang ganitong itsura ni Ana. Nahimatay na namumutla..

Last time kong nakita na ganito siya ay nung

Nalaman niyang, may kakambal siyang nawawala..

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon