Mrs. ---------- POV???: maraming salamat doc, sana nga po---- miss na miss ko na kasi yun--- 17 years siyang nawawala lahat na lang ginawa ko na pero wala e. Sana nga po dok mahanap na namin siya, maraming salamat po--- sige po babye..
Matagal ko na siyang hinahanap pero hanggang ngayon wala pa rin akong natatanggap kahit konting impormasyon..
Naglalakad ako dito sa may mall, galing ako sa starbucks, may ka meeting lang ako dun kanina..
Habang ako'y naglalakad, pasulyap sulyap ako bawat botique baka kasi ako' y may magustuhan..
Bogshhh
Aray ang sakit, may bumangga sa akin na babae nung tingnan ko ay biglang bumilis tung heartbeat ko sa di malamang dahilan..
So sino to, kung madedescribe ko siya siguro kasing edad niya yung anak kung nawawala..
???: naku, sorry po pasensya po :-)
Bakit nung ngumiti siya ay parang
Ako lang nung kabataan
Ako: okey lang ako iha :-)
Ano pala pangalan mo iha?????: ako po si Jane Bhel Lopez ikaw po maam ano po pangalan niyo??
Haah?? (O__O)
Lopez?? Hindi imposible...
Bhel POV
Andito ako sa mall, kasama ko si Mama nag grocery kasi kami.
Naghiwalay lang kami saglit kasi gusto kung pumunta ng national bookstore.. ganito kasi ang ginagawa ko pag napapadpad kami sa mall o palengke doon agad ang diretso ko.. nakakatuwa kasi magbasa ng mga libro at mga magazines kaya nga palagi akong updated sa mga buhay ng artista..
Naglalakad ako para papunta dun ng biglang
Cecilia you breaking my heart
You shaking my confidence dailyoh, Cecilia. Im down in my knees
Im begging you please to come homeOooh eeeh oooh eeeh oooh eeeh
Ringtone ko yun ah, kaya hinanap ko sa bag ang cp ko..
Hindi ko makita kaya nakayuko na ako na naglalakad kaya naman
Bogshh
Aray ayan kasi di ako tumitingin sa dinadaanan ko nakabangga pa ako ng tao..
Ako: naku po sorry pasensya po :-)
Nakakahiya naman oh
???: okey lang ako iha :-)
Ano pala pangalan mo iha??Ako: ako po si Jane Bhel Lopez ikaw po maam ano po pangalan niyo??
Parang gulat na gulat to si maam may sasabihin pa sana siya ng
Ana: hey new maid, why you are here?? Tara na nga't hinahanap ka ni manang sa akin..
Oo kasama namin siya, at nais ko lang ipaalam sa inyo na close na kami ni Ana, bumait na siya sa kin pero new maid pa rin tawag niya sa kin, para quits ay witch naman tawag ko sa kanya.. :-)
Buti pumayag kung hindi baka nag ka World War3 na hahaha
Ako: wait lang witch hindi pa ako nakapunta sa NBS e samahan mo na lang ako please *pout* ..
Ana: tsk pout ng pout akala mo kinaganda niya tsk tara na nga dami mo pang arte.
Oh see, ganyan siya sa kin pero ok lang sanay na ako sa ugali niya.
Magkaibigan kami (ata) pero hindi parin nawawala ang pagka taray namin sa isat isa..
Hinila na niya ako palayo kaya liningon ko na lang si Maam at
Ako: babaye po, sorry po ulit :-)
Isinigaw ko sa kanya at naglakad na kami ni witch papuntang NBS
WAAH im so EXOITED na...
Mrs.--------- POV
(O__O)
Ganyan pa rin ang reaksyon ko bakit nung may tumawag dun sa Jane Bhel Lopez ay halos mahimatay na ako..
Hindi malabong manyari.
Kaya naman pala mahirap silang hanapin kasi mag kaiba ang pangalang ginagamit nila..
Kinuha ko ang cp ko at tinawagan yung doctor na kausap ko kanina..
Ako: Hello doc, sa palagay ko nakita ko na sila??
BINABASA MO ANG
"MY PRINCE CHARMING"
Teen FictionOh My Prince Charming!!! BTW, i'm Jane Bhel Lopez, isang probensyana na hanggang ngayon ay naniniwala pa sa mga Ideal Prince Charming. Tara at samahan nyo ako na hanapin siya. Pa'no kung sa paghahanap ko sa kanya ay marami pa akong matuklasan tungk...