The truth behind the past
part 1Normal POV
PALMA FAMILY
May mag syotang Lucia at Pablo na nagsasama ng masaya ...
Hanggang sa sila ay nagpakasal kasi parehas nilang mahal ang isat isa...
Nang ikasal na sila ay hindi sila agad biniyaan ng anak..
Si Lucia ay labis na nalulungkot at naiinggit sa kanyang mga kaibigan.
Na sina Jenna at Jaycee na kasalukuyan ngayong buntis..
Ginawa na ata nilang mag asawa ang lahat para matupad lang ang kanilang matagal na panalangin na
Magkaanak ng kahit man lang babae..
Pablo POV
hi readers, bagets ako ngayon sa chapter na to kaya kung sino man ang gustong kumontra dyan
Ala bira
Chupi
Hahehahe,, tsk whatever....
Ito nga kasalukuyan akong nanunungkit ng durian..
Ang tanong aanhin ko nga ba ang durian??
( ms. J: malamang kakainin tsk pero malay mo panguntog mo sa ulo mo..try mo nga!!*nanghahamong tone*)
Alah tsk andito na naman ang dakilang epal sa ibabaw ng earth..
Well, malamang kakainin nga to pero hindi ako gets nyo ba??
Ok ganito na lang para clear, ang durian ay kinakain at ang asawa ko lang ang kakain kasi naglilihi siya..
Di nyo pa rin gets?? Ok ok
In other word.....
(Ms. J: opps, TAMA na!! Pinaglalaban mo ah?? Kulang na lang i discuss mo ang history ng Durian tsk)
Ok o.....
(Ms. J: ok na naman?? Umay na ako sa WORD na yan ah.)
Pinaglalaban mo ms.j?? Init ng ulo mo ah, kung mainit man yan, ala palamigin mo at hindi ako yung pinagdidiskitahan mo arghhh
(Ms. J: ok....)
Kitam, mahilig ka ring gamitin yang "ok" na word. Sino ba nagimbento nyan at ng mapa holdap nga mamaya..
Ok.. arghh na naman??
Tsk, naglilihi na kasi tong asawa ko ngayon kaya ito naghihirap akong kumuha ng durian..
Pwede naman kasi akong bumili na lang sa palengke pero ayaw niya raw ng binibili. Ang gusto niya ay yung bagong pitas lamang, daming arte parehas lang namang durian..
Hoi Pablo anong tinutunganga mo dyan.kanina ka pa nanunungkit wala ka pa ring nakukuha bilisan mo naman!!
Oppsss, binabantayan ako ng asawa ko habang nanunungkit ng Durian, ang sweet ng asawa ko nu??
Oo na mahal!! Aahhh
Napasigaw ako kasi hindi ko namalayan na nakakuha na ako ng Durian.. buti na lang at nailagan ko.
Kinuha ko agad at binuksan ang Durian para mabigay ko na sa asawa kong maganda pa rin kahit buntis..
Oh mahal ito na po yung Durian especially got by your beloving husband :-)
Hmmmm ang bango naman ng Durian ah, bakit sinasabi nila na mabaho tsk..mapaglinlang.. oh Pablo kainin mo yan ah.. una na ako inaantok na kasi ako..
(O_O)
Ano?? Nagpakuha lang sya ng Durian para AMOYIN lang?? At tapos kakainin ko?? Di ba niya alam na may allergy ako sa DURIAN??
readers binabawi ko na ang sinabi ko na SWEET ang asawa ko..
Sa sobrang sweet niya ay hinahayaan na niya akong mag ka allergy??. Tsk
Pablo!! Manganganak na ako!!
(O_____________O)
HALA!! YEHEY MAGIGING TATAY NA AKO..
(Ms.J: Mamaya ka na magdiwang dyan at asikasuhin mo na ang asawa mong MANGANGANAK NA!!)
Oo nga nuh?? Ge babye na readers!!
BINABASA MO ANG
"MY PRINCE CHARMING"
Teen FictionOh My Prince Charming!!! BTW, i'm Jane Bhel Lopez, isang probensyana na hanggang ngayon ay naniniwala pa sa mga Ideal Prince Charming. Tara at samahan nyo ako na hanapin siya. Pa'no kung sa paghahanap ko sa kanya ay marami pa akong matuklasan tungk...