MPC-29

13 0 0
                                    

Part 5 (REVEAL)

Jane Bhel POV

Grabe ang ganda ng bakasyon namin....

( ms. J: bakit anong itsura?? May mukha ba kung bakit mo nasabing maganda??)

Grabe ah ms. J, hindi kita kinakausap...

What am i saying is

Im not talking who already lost her mind..

(Ms. J: hahahaha ako?? Lost my mind?? What do you mean.. ako baliw?? Watta??)

Talaga, baliw ka na tsk

Yung bakasyon namin ay napakamemorable..

Maraming nangyari na kahit kailan ay hindi ko makakalimutan..

Maraming nangyari sa buhay ko na hanggang ngayon ay nanatili pa rin sa puso at isip ko..

Isa na dun ang

Kung bakit ayaw kong tinatawag ako sa first name ko (Jane)....

Ang pinakadahilan ay









May history kasi yun..

FLASHBACK

Bata ako nun, tingin ko mga 7 yrs old ako..

Aksidente akong naligaw sa may pinakamalaking puno.. dadaan lang sana ako ng biglang may marinig akong boses na umiiyak..

Boses ng isang lalaki..

Nagmadali akong naglakad kasi baka multo lang yun, alas dose pa naman ng tanghali ngayon..

Psst

Hala wahhh may momo

Hoi bata.. hindi ako momo tao ako nu!!

Ha?? May multo bang galit at sumisigaw??

Tok..

Aray ah.. ang sakit ng ulo ko.. pagyuko ko nakakita ako ng tsinelas tapos pag angat ko may batang lalaki na nasa harap ko at nakangiti..

Ngek baliw ata to, kasi kanina umiiyak lang siya tapos ngayon ngumingiti huhuhu kukunin na ba ako ni Lord?? At pinasusundo na ako sa lalaking baliw na to??

Hoi kung iniisip mong BALIW ako, pwes hindi.. baka ikaw ang baliw tsk.. ano pangalan mo?? :-)

Ah hindi ako baliw ah,, ikaw kaya ang baliw. Kanina umiiyak ka lang tapos biglang ngumiti tapos ngayon galit naman.. sino kaba??

Hep hep hep, ako kaya unang nagtanong kaya sagutin mo muna..

Ah nagtanong ka ba?? Hindi ko narinig e ge na ano bang pangalan mo ..

Hahaha nakakatuwa ang mukha niya, asar talo talaga siya. Narinig ko naman yung tanong niya kanina, gusto ko lang kasi siyang asarin.:-P

Okay okay i am Dede -------

Hahahaha Dede as in yung dede ng mga babae?? Hahahaha Dede..

Dede dedede hahahaha

Grabe ang tawa ko nun halos di na ako makahinga

Hoi bawiin mo yun baliw ka talaga, ikaw anong pangalan mo??

Tanong niya sa akin

Hmm ako si Jane Bhel Lopez, pero tawagin mo na lang akong Bhel..

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon