MPC-21

19 0 0
                                    

In tagaytay part 2

Bhel POV

O

M

J

Yung 1st kiss ko kinuha ng isang matabang bakla?? Na maski sa panaginip ay hindi ko man lang naisip----

(Ms. J: watta? Ganyan ba ang epekto ng may 1st kiss? Kung makapagsalita ay parang nanggaling sa ibang planeta, kasi ang lalim ng mga words mo te. Hindi kita maidentify!!)

Wag ka nga ms. J, okay na sana ang emote mode ko kung hindi ka lang umepal tsk...

Btw yun nga ang 1st kiss ko ay kinuha ng -----------

(Ms. J: ay kaloka ka Bhel!! Paulit ulit?? Unli lang ang peg??)

Ngek ni bihira nga lang ako magpaload tapos magiging unli?? Utak naman ms. J-------

(Ms. J: so so slow ka gurl!!)

Whatsoever, basta yun nga 1st kiss ko-------

-____-???

Oo nga nu?? Paulit ulit nga naman yung mga sinasabi ko.

At ngayon alam ko na kung ano ang ibig sabihin ni ms. J kanina...

Siguro nga napunta sa outerspace ang utak ko at kasalukuyang namamasyal kung saan saan..

(Ms. J: ang lalim mo na gurl, kalevel mo na si Jacob niyan)

Hahahaha,ganun ba ms.J??

Well!! speaking of Jacob, yung pick up line ko kanina ay talagang totoo yun.. hugot mula sa puso.

Ewan ko ba, nung makita ko kasi siyang ngumiti kakaimba kasi. Biglang bumilis si heartbeat.

At kung ipag papatuloy niya lang ang pagngiti at samahan pa ng pagkabait. Siya na siguro si prince charming ko.. :-)

Finally i really found him.......

(Ms. J: e panu si mr. 1st kiss??)

Ay oo nga nu, arghh kasi naman bakit----

(Ms. J: bla bla bla, sana di ko na lang pinaalala ayan tuloy hindi na natin siya nakakausap ng maayos obvious namang lutang tsk. Let's proceed an another POV na lang readers :-)

Anong sabi mo ms. J??

(Ms. J: wala!! Ipagpatuloy mo lang pagmomonologue mo jan. Ipush mo yan babye na sayo ah..)

Calvin POV

Oh my God, I put the world on stop
Somehow I've got to add to something
One time before the curtain drops,
im alright, im alright.

Oh my God, I put the world on stop
Somehow I've got to add to something
One time before the curtain drops,
im alright, im alright.

Patuloy pa rin ang pagtugtog ng kanta, at naging sanhi ito ng katahimikan sa byahe. Lahat kasi ay may pinoproblema. Oo alam ko, pansin ko sila e. At well hindi sila nagiisang may problema kasi maski ako may problema din..

This is a true confession of a man that lost his mind
A minor question to leave and never look behind
And now im moving, now...im..moving...now im moving..on and...on and on...

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon