MPC-22

34 0 0
                                    


3rd destination, in Pampangga

Calvin POV

Kasalukuyan kaming bumabyahe papunta sa aming susunod na destinasyon. Kung saan diretso na kami sa bahay ni Bhel.. which my hometown too.

Yeah tama kayo ng basa, taga Pampangga ako pero matagal na akong di na nakabalik pa doon at  5yrs old lang ako nung lumuwas kami pa Maynila..

Simula kasi nung umalis ako ng Pampangga ay wala na akong lakas ng loob na balikan pa ang lugar kung saan napakaraming malungkot na alaala.

Na pag tripan ko lang mag yaya. Naka ramdam ako ng ginhawa ng umayaw sila papunta dito nung una. Kaso nung sinabi ni Ana na imbes sa Bohol ay Pampangga na lang para daw mabisita ni Bhel ang mga kapamilya niya..

At dahil doon isinantabi ko muna ang damdamin ko kasi may gusto akong malaman tungkol kay Bhel.

Ito kasing si Ms. J, ginagawa akong tsismoso tsk..

At isa pa di ako mapakali dahil excited na akong makita ulit ang Pampangga.. sa di malamang dahilan..

Nairde POV

Manong pakiliko po dyan sa may kanto :-).

Sabi ni Bhel, ang sabi niya ay malapit na kami sa bahay nila.

Nang biglang

Ay manong para yan na po, guys andito na tayo yeheyy ^_^!!

Malakas na namang sabi ni Bhel, palibhasa tatlo pa lang kami ang gising maliban kay Manong driver.

Kasi ang mga kasama pa naming tatlo ay tulog pa.

Ganito seating arrangement namin.

Manong driver_______Bhel

Ako_____Ana____ kuya Calvs

Jacob____Marky

----------------------------------------

   Mga gamit namin

Nakipagpalit kasi kanina itong  si Bhel kay kuya Calvs kasi kailangan ni Manomg driver ng magtuturo kung sa'n  ang bahay nila..

New maid, you're so noisy. Tsk!

Si Ana yan, well ganyan talaga yan lalo na pag na istorbo mo ang beauty rest niya..

F***, will you shut up!!

Isa pa yan, walang iba kundi si Jacob..

Bagay talaga sila ni Bhezt, iisa ang version nila. Samantala kami naman ni Bhel ay iisa ang vision hahaha

Sorry po witch at KJ king sa pag istorbo. Andito na po kasi tayo pwede na po ba tayong bumaba.?

Buti pa tong  si Bhel may apat na M.

Mabait,

Masipag,

Maganda sa panloob at panlabas

Mapagmahal sa lahat

Sana mahalin niya rin ako ng tapat

(Ms. J: watta?? Nanaginip ka pa ata dre? Hey, dream on)

Wag ka nga Ms. Author na panira ng moment.. hmm

(Ms. J: wala!! ibang POV na lang readers ah, kc nag didaydream pa ata si Nairde :-)

Bhel POV

Grabe naman mag sungit sina witch at kj king. Ang tindi ng tandem bagay na bagay.

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon