Bhel POV
Mag iisang buwan na ako na rito, at ang masasabi ko ay nag-eenjoy naman ako.. Ngayon ay gabi na at malapit na naman matapos ang napakahabang araw, pero bakit ganon hindi ko pa rin makuha kuha ang antok ko..
Tumayo ako sa kama at sumulyap sa may bintana,
sige sa tutal hindi ko pa na dinidiscribe itong kwarto ko. Kaya gagawin ko na ngayon.
Mayroon siyang isang double deck na kama. Bale sa taas nun ay ang mga gamit ko. At sa baba naman ay kung saan ako ay nakahiga, kaya nga minsan sa pagmamadali kong bumangon sa umaga ay nauuntog ako.
hahaha
Sa kaliwa ay mayroong isang pintuan, doon ang banyo nitong kwarto ko. Ang sunod naman ay ang itong kama ko katabi naman ay ang maliit na mesa na kung saan naka ibabaw ang lampshade, may dalawang maliit na drawer sa baba nuon at duon ko nilalagay ang mga importante kung mga papeles katulad na lang ng birth certificate at mga perang nasasahod ko.Katabi naman nito ang isang dorabox kung saan nakalagay ang mga damit ko.
Sa kabilang side naman, kung saan ako nakatayo ngayon
mayroon itong t.v set, at mga sofa pero saktong pangdalawang tao lang ang pwedeng umupo duon.
Katabi nuon ang isang bintana kung saan ako nakatayo ngayon na kapag tumambay ka duon ay makikita mo ang mga ilaw ng mga kapitbahay
na pakiramdam mo ay nakakita ka ng napaka gandang tanawin.
Maaliwalas ang kalangitan ngayong gabi at ang daming mga bituin sa langit.
Ang sarap mag star gazing, nakakamiss tuloy mag star gazing,
kasi sa probensya tumatakas kaming magkakapatid kina Mama para lang pumunta sa bubong at duon tumambay.
Hanggang sa mag unahang bumaba kasi ang mahuhuli daw ay kinukuha ng mga multo.
Hahaha mga kalokohan talaga namin nu?
Namimiss ko tuloy sila,
ang huli kung usap sa kanila ay busy na daw sila sa eskwelahan kasi malapit na mag bakasyon.
Bigla akong nag-unat nang maipasok ko ang aking isang braso sa bintana,
ala? Ganun? ^O^???
Tri-ny kong ilagay ang isa ko pang braso at
*^▁^* ano?!!
Ah nagkasya!?
Bigla akong na excite kaya ang ginawa ko binuksan ko ng maayos ang bintana,kinuha ang isang upuan sa may side table at inilagay ito sa may bintana. At sinubukang ipasok ang katawan ko..
Hala!!??
Hihihi, nakaka excite naman....
Bumalik ako sa loob, kinuha ko ang isa kung unan at kumot. Dinala ko na rin ang aking headset at cp..
Pagkatapos kung makuha lahat yun ay lumusot ako sa may bintana, dala dala ang mga pinagkukuha ko kanina...
Yessss!!!! Makakapag star-gazing ako hahaha..
Nairde POV
Hi, readers"!! ^_^ namiss nyo ba ako??
(Ms.J: hindi ka namin miss eh :P)
Amp, ang taray natin Ms. J ah???
Mayroon ka siguro nu? ;-)
(Ms.J: hala pinagsasabi mo? °_°///??)
Wag ka nang mahiya pa sa 'kin Ms.J.
Kilalang kilala kaya kita...
(Ms. J: tsk!! lol)
Di bale, andito ako sa may hagdan ngayon at binabalak kung maging "superman" gusto kung ma-try kung gaano nga ba itong kataas itong hagdan, galing sa 3rd floor hanggang 1st floor??
Hahaha joke ^_^V
(Ms. J: kilitiin niyo nga ako readers para naman ako matawa sa pinag sasabi ni Nairde)
Shut up. Ms. J, kung bad trip ka wala akong pake basta ako good mood ok???
(Ms. J: sabi mo e...)
Ito na seryoso andito ako sa may hagdan at pababa na kasi bigla akong nauhaw.
Pagdating ko sa 2nd floor ay napasulyap ako sa may bintana(katapat nito ang 2nd floor ng bahay nina Ana) at may nakita akong babaeng nakaupo sa bubong.
BABAENG NAKAUPO SA BUBONG??
(Ms. J: ai hindi, lalaking nakatayo kaya!!!)
Ms. J, alam mo kahit kailan inaaway mo ako lagi. Masyado kang napapahalataang love mo 'ko.. ;-)
(Ms. J: hanep natin dre ah. Kapal muks.. :P)
Tsk, so ayun nga may babae sa bubong nina Ana nang nakaupo sa dis oras ng gabi.??
Ay uhaw lang siguro 'to, makababa na nga at makainum. Guni guni ko lang siguro 'to..
So ayun nakababa na ako at dumiretso sa may kusina para uminom..
Pagkatapos umakyat na ako at matutulog na kasi mag wa one na ng umaga.
Pagdating ko sa may 2nd floor tumingin ako sa may bintana at
WALA NA YUNG BABAE SA BUBONG!
Dahil sa takot ko ay tumakbo ako pataas papunta sa kwarto ko, pagpasok ko ay nagkatalukbong(nagtakip) ako ng kumot.
Ms. J, love na love naman kita e. 'Wag mo naman ako takotin ng ganito. Huhuhu
(Ms. J: moooo!! hahaha ang bading mo talaga ;-P)
Sinong bading?? @_@!!
Baka gusto mo patunayan ko ahh??
(Ms. J: *_*/// enebe kilig mech nemen eke eh)
Lol Ms. J, hindi ko gagawin sayo yun nu?? Kapal muks.. Masasayang lang ang lahi ko sa'yo??
Kay Jane Bhel Lopez, pwede pa!
(Ms. J: A-S-A pa more!! :-p)
Ewan ko sayo Ms. J, di bali
libre lang mangrap,
(Ms. J: mangarap ka habang gising!!)
Sinabi ko ba'ng kantahin mo Ms. J??
Tsk.
Makatulog na nga, kung ano ano na kasi ang naiisip ko..
Good night readers, ito na pipikit na ako.
Zzzzzzzzz
Waahhhhh
Bakit??
Di parin ako makatulog??
Kinuha ko ang headset ko at mag papatugtug na lang..
Zzzzz
Tell me who's that girl just wa-walk in the club,
Tell me who's that girl just wa-walk in the clubWa-walk in the club...
Nanadya ka ba talaga Ms. J??
Kitang di ko kilala yung
Girl in the roof e..
Kung di ka makatulog, pwes mag patulog ka ok??
(Ms. J: aba aba namimintang ka ah, bakit kaya di mo sisihin yang playlist mo?? Ako ako ba ang pumili ng kanta ahh?? Bahala ka na nga dyan bye..)
Zzzzzzzz
(Ms. J: at talaga tinilogan pa ako ng mokong. Tsk tsk..di bale ako na lang mag gogood night sa inyo. Good night readers muahhh.)
BINABASA MO ANG
"MY PRINCE CHARMING"
Fiksi RemajaOh My Prince Charming!!! BTW, i'm Jane Bhel Lopez, isang probensyana na hanggang ngayon ay naniniwala pa sa mga Ideal Prince Charming. Tara at samahan nyo ako na hanapin siya. Pa'no kung sa paghahanap ko sa kanya ay marami pa akong matuklasan tungk...