MPC-25

22 0 0
                                    

Good bye
*that's why, (R_ _ _ _ L) part 1*

Nairde POV

Kasalukuyan akong nasa duyan ngayon, ang sariwa talaga ng hangin dito nakakarelax. Kakatapos lang namin kumain ng meryenda at dahil sa kabusugan ay hindi na ako makagalaw ng maayos..

Napakasimple ng pamumuhay nina Bhel, di man sila kayamanan pero busog naman sila sa pagmamahal sa isat isa.

Dahil sa kasimplehan ni Bhel, na mas lalo pang nag papainlove sa akin. Wala na akong ibang masabi pa sa kanya kasi nasa kanya na ang lahat.

Actually noong una gusto ko lang siya, pero kunting push lang siguro ay mamahalin ko na siya.

Ewan ko ba dito kay Ms. J, kung bakit may POV pa ako e puro lang naman Bhel ang alam ko hahaha

(Ms. J: bakit ayaw mo? Sige mabilis lang akong kausap----)

What do you mean ms.J?

(Ms. J: secret, oh ano itutuloy mo pa ba o itutuloy mo pa rin?)

Secret? E ano ba kasi yun ms.j?

At grabe ah, pinapili mo pa talaga ako e no ms.j?

Okay

Whatever it is ms. J, bring it on..

Hi taba!!:-)

(O_O)

Dont tell me Ms. J --------

(Ms. J: ahah!!)

I love you so much na ms.j muaahh hahaha

( ms.j: okay, enjoy ;-)

Hello Jane!! :-)

Sabi ko sa kanya, at paglingon ko sa kanya ay biglang

NAG SLOW MO!!

Dont tell me--??

Okay, forget it.

Sabi nang wag mo akong matawag tawag na jane e. Okay patabi ako ah..

Wooah hehehe tatabi siya sa akin.

Busog kilig na ako nito ms. J, thank you ulit hahaha

Oh sure, Bhel. Halika kwentuhan tayo. :-)

Pag oopen ko ng topic para di naman boring..

Okay, oh sige ganito na lang. Yung question and answer portion tayo tapos ang tanong ay yung mga nasa slambook. okay lang ba sayo yun?

Well maganda nga yon hehehe

Oh sige ika nga lady's first so ikaw na maunang magtanong tungkol sa akin..

Sabi ko naman sa kanya. Magkatabi na kami dito sa duyan sa ngayon, ang ganda niya talaga lalo na sa malapitan.

Ahmm anong favorite color mo?

Ako: lahat ng blue, e ikaw crush mo ba talaga si Jacob?

Bhel: (O_O) bakit ganyan agad tanong mo sa akin? At bakit mo naman natanong? Inggit ka nu?

Ako: ako maiinggit? E sa mas pogi ako dun nu!! At tyaka sagutin mo na lang tanong ko wag yung sasagotin mo din ako ng mga tanong... oh anu oo o hindi??

Jane: e paki mo ba ah.. e sa totoo namang crush ko si Jacob e at halika nga dito...

Sabi niya sabay BATOK sa akin

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon