The truth behind the past
part2Normal POV
Kuya laro tayo ng tagu taguan since kaw ang kuya kaw na rin ang taya hehe
Sabi ng isang batang babae sa kanyang kakambal na lalaki, kuya ang tawag niya rito kc mas nauna tong lumabas ng ilang minuto kaysa sa kanya..
Kaw talaga little sis, sige na nga isa dalawa........
Pagbilang ng kanyang kuya ay agad ito nagtago sa ilalim ng mesa. Labis namang natutuwa ang mag asawang Pablo at Lucia sa panunuod sa mga bata, na abala sa pagluluto ng barbecue. Kasalukuyan silang nagpipicnic sa may gilid ng kabundukan, na pag aari nina Pablo sa Pampangga.
Ten, little sis nasan ka na anjan na c kuya..
Sabi ng kuya nung babae, at biglang napansin nito ang bestida ng kanyang kapatid ay halata naman kasi simpleng manipis na kulay puti ang telang nasa mesa, e kulay red ang damit nito kaya ayun
Huli ka, oh panu ba yan little sis kaw na ang taya ah
Sabi nito magsisimula na sana sila nang biglang
Oi bata pwedeng sumali??
Tanong pa ng isang batang lalaki, na halata namang mas matanda ito sa kanilang magkapatid
Oo ba, mas marami mas masaya. Teka anjan din pala sina Ana at Mae. Ana at Mae,gusto niyo bang sumali?
Oo naman Nairde, sino ba ang taya??
Tanong ng batang babae na Ana ang pangalan, actually ang mga momies nila ay magkakaibigan simula highschool kaya silang magkakapamilya ay nagsasalo sa isang outing.. Abala ang mga magulang nila sa pagaasikaso ng kanilang kakainin sa tanghalian, at ang mga anak nila na abala sa paglalaro ng tagu taguan..
Nagpatuloy na sila sa pag lalaro at ang taya ay yung huling nagyaya na lalaki,bale anim silang naglalaro yung magkambal na Mendoza na tatlong taon na, yung anak nina Pablo na kambal din pero lalaki at babae kasing edad lang din nina Ana. Yung lalaking huling sumali ay apat na taon na kasama nito ang kanyang kapatid na babae na kasing edad lang din nina Ana..
Masaya lang naglalaro ang mga bata habang ang mga magulang nila masaya namang nagkwekwentuhan..
Ang tayang batang lalaki ay natapos ng nagbilang at sinimulan na niyang maghanap ng biglang
Aahhhhhhhhh!!!!!!!!!!!
Silang lahat ay napatigil sa mga ginagawa ng marinig nila ang sigaw ng mga bata.
Lahat sila ay nag panic kasi di nila mahanap agad kung saan nanggaling ang sigaw.
After 3 years
Ang dating magkakaibigang sina Lucia Jenna at Jucy ay mag kaka away na kasi
Di nila matanggap na sa isang bula lang ay nagkawala wala na ang mga anak nila.
Nagpakalayo layo ang pamilyang Ramirez lumuwas pa Maynila. Na kasama ang nagiisa nilang anak na si Calvin na sinisisi nila dahil sa pagkawala ng kapatid nito.
Samantala pagkatapos ng dalawang taon ay nagkabati din sina Lucia at Jenna kasi pareho nilang napatawad ang isat isa.
Pagkalipas ng ilang buwan din ay sama sama silang lumuwas pa Maynila para makalimutan nila ang nakaraan.
Sina Lucia na si Nairde na lang ang anak at si Ana na lang kina Jenna..
Ang bilis ng panahon na namalagi sila sa Maynila at doon na sila lumaki(sina Ana at Nairde)
BINABASA MO ANG
"MY PRINCE CHARMING"
Teen FictionOh My Prince Charming!!! BTW, i'm Jane Bhel Lopez, isang probensyana na hanggang ngayon ay naniniwala pa sa mga Ideal Prince Charming. Tara at samahan nyo ako na hanapin siya. Pa'no kung sa paghahanap ko sa kanya ay marami pa akong matuklasan tungk...