MPC-20

29 0 0
                                    

2nd destination, in Tagaytay

Ana POV

Akala ko di na magiging memorable tong bakasyon namin. Dahil na rin siguro sa nakita ko nung isang araw ang kamukha ko. Laki ang pasalamat ko kay new maid at sa mga barkada ko. Kung di dahil sa kanila ay hindi ko to masusulit at nakalimutan saglit ang nangyari nung isang araw.

First destination was in eco park, and i don't know what is the correct sentence to prefer what i am feeling now. It is a wonderful feeling na umabot pa sa puntong ayaw pa naming umalis doon. Nakakarelax at nakakabitin ang pag stay namin dun, kaya better lucks next time. Pero okay na rin na sulit naman namin..

Jacob POV

Since wala akong POV last previous chapter, heto at ibinibida na naman ako ni Ms. J. E wala naman kayong mapapala pa sa akin...

(Ms. J: malay mo mayroon na ngayon hehe)

Are you kidding me, right??

(Ms. J: NOPE)

Tsk, otw na kami papunta sa 2nd destination. Hindi katulad ng dati na napakatahimik ang byahe namin ngayon kasi sa ingay ng mga kasama ko. Naka headphones na ako lahat wala pa ring tatalo sa lakas ng tawanan nila. Pinatay ko na lang ang music, at nakinig sa mga kanilang kamais-ang joke.

Sina Ana, Mark, Nairde at Bhel ang nagpapaingay ng byahe. Samantala yung isa pa naming kasama, si kuya Calvs. Nasa passenger's seat at nakaheadphones, gaya gaya tsk. Ewan ko lang kung nakikinig ba talaga siya ng music o kagaya ko lang din na nakasalpak ang headphones pero hindi naman nakikinig ng music. Kasi nakikita ko siya minsan na ngumingiti at pinipigilang tumawa, nahihiya na siya siguro sa pagdagdag sa ingay na mga kasama namin.

Ito kasing kakambal ko na si Marky o Mark ang may pasimuno ng lahat.

nag jojoke na wala namang kasaysayan...

(Ms. J: woow!!ang lalim mo dre,hindi kita ma-reach *smirk*)

Whatsoever, Ms. J..

Okay use in a sentence a word plural.. sabi ng kambal ko

E panu?? Sigaw naman nina Ana, Nairde at Bhel kay Marky

Wow!!ang ganda naman ng dress ni ate, plural ang design

Hahahahaha

Naluluhang tawa ng tatlo, ang mais kaya ng joke tsk..

Okay ako naman, use in a sentence a word  "excel"..

Sabi naman ni Nairde

E panu?? Sagot na naman ni Ana, Bhel, at Marky kay Nairde.

Excel, diba yun ang ka partner ng inhale?? Inhale excel..

Hahahahahaha

Wattacorny,

habang sila ayun naghahampasan sa isat isa.

Okay ako naman, use in a sentence the word cubicle car.

Tanong naman ni Ana, anong cubicle car?? Kotse ba yun na isang cubicle, gusto ko ata makasakay dun.

(ms. J: ha-ha-ha so fufunny tsk)

Eto kasing apat na to ang lakas manghawa pati tuloy ako ang mais ko na.

"MY PRINCE CHARMING"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon