Chap 1

3K 59 0
                                    

"Đoàng!!!"

- Aaaa...

Gia Bảo bật người ngồi dậy, mồ hôi nhễ nhãi trên trán. Cậu vừa mơ một ác mộng hay sao?

Không... Đó là sự thật...

10 năm trước, cậu 10 tuổi, một mình trốn trong bụi rậm nhìn tên đàn ông lạnh lùng ngoài kia chỉa súng, rồi bóp còi cướp đi sinh mạng của ba cậu. Mẹ cậu vì vậy mà suốt ngày trầm tư, vài tháng sau lại trầm cảm rồi tự tử chết theo ba.

Đêm hôm ấy là sinh nhật của cậu, nhưng giờ lại trở thành ác mộng. Ai cũng xem ngày sinh nhật là ngày vui vẻ hạnh phúc nhất, nhưng với cậu... nó là nỗi đau không thể xoá nhoà.

Còn về người đàn ông kia ư? Cậu đã dành 10 năm tìm hiểu về người đàn ông này. Hắn chính là Tùng Quân, đại ca của bang Liên Hợp Hội, nổi tiếng với sự lạnh lùng tàn ác. Bàn tay hắn đã nhuốm không ít máu tươi... trong đó có cả ba của cậu.

Tùng Quân... 10 năm rồi, đã đến lúc ta nên gặp mặt làm quen nhau...

Anh không quen tôi... nhưng tôi đã biết rõ về anh... kẻ tàn nhẫn hại gia đình tôi nhà tan cửa nát! Chờ đó... tôi đến rồi.

Trên gương mặt non nớt của thiếu niên 20 tuổi dính không ít căm hận. Đôi mắt cậu như chim ưng vừa lớn muốn hút hết nguyên khí từ người đàn ông kia...

Điện thoại của Gia Bảo đột nhiên reo lên, cậu nhìn lên cái tên hiển thị rồi bắt máy...

- Có chuyện gì mau nói!

- Ai da Tiểu Bảo Bảo, bổn thiếu gia đây là muốn báo cho cậu tin tốt đó mà... Đừng nóng vội!

Người từ đầu dây kia chính là bạn thân hồi cấp 2 đến bây giờ của cậu. Nhờ có cô chú ruột trợ cấp, cậu được vào ngôi trường có tiếng mà học tập. Cũng từ đây quen biết được Kiều La Minh, tiểu thiếu gia của nhà sản xuất và kinh doanh trang sức quý rất được chú ý trong giới doanh nghiệp.

Nhưng mà cậu ta... tuy nhà làm kinh doanh nhưng La Minh lại không học được tí gì. Suốt ngày cứ loi nhoi lẻo đẻo theo cậu làm phiền.

- Không nói tôi cúp máy đây...

- Ôi ôi... tôi nói đây này... Cậu lúc nào cũng chèn ép tôi... - La Minh thấy cậu không đùa nên liền đi vào vấn đề chính - Hôm nay bố tôi gặp khách hàng quan trọng, là chủ tịch của tập đoàn Lam Liên...

- Kiều thiếu gia à... có phải cậu quá rãnh rỗi rồi không? Bố cậu gặp khách hàng cũng gọi kể tôi nghe? - Gia Bảo bày ra thái độ khó chịu không kiên nhẫn.

- Quan trọng người này cậu quen... là đặc biệt quen!

- Ai?

- Lam Tùng Quân!

Ba từ này như tia chớp xẹt qua đầu cậu.

- Cậu có nhầm không? Tại sao bấy lâu nay chúng ta điều tra... Lại không hề biết hắn còn là chủ tịch tập đoàn lớn?

- Thật ra không phải không biết... mà là tôi chưa tìm ra chứng cứ. Tôi trong nghề mấy năm, liền biết những tên này thường danh bang chủ của xã hội đen đều trong tối, bên ngoài đều là người có chức vị cao... Nhưng do thông tin hắn kín kẽ, liền tình cờ hôm nay tôi phát hiện...

[HOÀN]Bởi Vì Yêu! (Huấn Văn + Đam Mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ