Hôm sau, lờ mờ sáng đã có tiếng điện thoại reo lên. Lam Tùng Quân bị đánh thức, cầm chiếc điện thoại bắt máy: "Chuyện gì?".
- Lam tổng, xin lỗi làm phiền anh buổi sáng.
Tiếng Lưu Ly vang lên bên kia, giọng nói có chút kích động. Lam Tùng Quân cũng cảm giác có chút không tốt lành.
- Có gì nói thẳng đi!
- Công ty có chuyện rồi. Không biết ai đã giật dây, cổ phiếu đang tăng bỗng giảm xuống. Còn... còn...
- Nói mau! - Giọng anh mất kiên nhẫn.
- Dự án của chúng ta, bị người ta cướp mất rồi. Chuyện này nội bộ... không biết ai đã bán tin tức đi cho công ty khác.
- Công ty nào?
- Kiều gia.
Lam Tùng Quân nhíu mày, liếc nhìn về đứa nhỏ bên cạnh đã không thấy đâu nữa.
- Kiều gia? Lâu nay tuy cạnh tranh nhưng không ai phạm ai. Sao đến hôm nay lại thẳng mặt đối đầu như vậy?
- Chuyện này em đã để Khiêm đi hỏi thăm, chắc không lâu sẽ có kết quả.
- Có kết quả thì gọi Khiêm đến khu nhà ngoại thành, cô cũng theo đến đi!
Lưu Ly bên kia nghe ra giọng anh có chút kì hoặc nhưng không dám hỏi, chỉ đáp ứng rồi thực hiện theo lệnh anh...
Một tiếng sau, Khiêm và Lưu Ly có mặt tại phòng làm việc của anh. Trên người Lam Tùng Quân phát ra loại khí thế lạnh lẽo làm người bên cạnh đều lạnh run người.
- Điều tra đến đâu rồi? – Lam Tùng Quân nhìn Khiêm hỏi.
- Đã có kết quả. – Biểu hiện của Khiêm có chút khó xử.
- Nói đi!
- Lão đại, việc này là do cậu Gia Bảo làm. Tôi điều tra phát hiện mối quan hệ giữa Gia Bảo và Kiều La Minh là bạn bè đã lâu. Hai bên gia đình còn rất là thân thiết. Còn có, việc cậu Gia Bảo vào làm trợ lí của anh đều do Kiều La Minh sắp xếp...
- Thông tin dự án của Lam gia, làm sao lại bị Kiều gia chiếm?
- Do cậu Gia Bảo... bán tin tức cho Kiều La Minh. Dự án này... đã có người nghe thấy lúc ở nhà trọ... nhưng họ chỉ tưởng là hai người đang bàn chuyện làm ăn cá nhân, nên không ai để ý nhiều.
Nghe được thông tin này, Lam Tùng Quân muốn kiệt sức. Trong lòng anh đầy đủ ý vị, trách móc, đau lòng, thất vọng. Không lẽ tình yêu của anh không đủ để cậu buông bỏ thù hận lúc trước sao... Cho dù không buông được, nhưng anh không nghĩ rằng cậu có thể vô tình phản bội anh như vậy.
Lúc này sắc mặt của Lam Tùng Quân lãnh lẽo, ánh mắt phát ra tia tàn nhẫn có thể giết người bất cứ lúc nào...
- Khiêm! Lập tức tra định vị của Từ Gia Bảo cho tôi.
Khiêm nghe lệnh lên mạng xâm nhập vào điện thoại Gia Bảo, khi định vị hiện tại, ánh mắt cậu có chút thâm trầm phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]Bởi Vì Yêu! (Huấn Văn + Đam Mỹ)
Short StoryĐêm hôm ấy là sinh nhật của cậu, nhưng giờ lại trở thành ác mộng. Ai cũng xem ngày sinh nhật là ngày vui vẻ hạnh phúc nhất, nhưng với cậu... nó là nỗi đau không thể xoá nhoà. ...... - Anh đếm đến "ba", nếu em không bắn, em sẽ thua. Kiều La Minh phải...