Chap 20

659 24 1
                                    

Lam Tùng Quân đó giờ luôn kiên định như vậy. Tuy không cố chấp nhưng vẫn có lập trường riêng, nghe ý kiến cũng biết chọn lọc mà dùng. Nên từ lâu cái tên của anh đã thành niềm tin tưởng cho các Cổ đông công ty.

- Sự việc hôm nay đúng là làm phiền các vị nhiều rồi. Mời mọi người về nghỉ ngơi. Việc tổn thất lúc trước, tôi và em trai tôi sẽ xử lí thoả đáng.

Tất cả mọi người gật đầu, hơi cúi chào lịch sự rồi giải tán hết. Vì có sự tồn tại của Lam Tùng Quân, bọn họ cũng không ngu ngốc đòi bầu cử thêm gì nữa. Những thành quả mà anh đem lại mấy năm nay cũng đủ cho mọi người phục rồi.

Trong phòng chỉ còn lại anh và Tùng Ngôn, lúc sau cũng có mặt Lục Diệp.

- Em ấy sao rồi?

Tùng Quân mới tỉnh nên sức khoẻ còn yếu. Làm xong một màn lúc nãy, đã kiệt sức rồi. Nhưng vẫn không quên cậu ta.

- Gia Bảo vì hổ thẹn với anh, đã ra nước ngoài sống rồi.

- Đi lâu chưa?

- Từ lúc anh nhập viện đã bắt đầu đi, cũng hơn hai tháng rồi.

- Biết em ấy đi đâu không?

- Nghe nói là Singapore.

- Lục Diệp, đặt một vé đến đó giúp tôi.

- Cậu ta đã làm thế với cậu, sao cậu vẫn cố chấp giữ lấy.

Lục Diệp dù cách nào vẫn không thể tiếp nhận nổi Gia Bảo. Vừa nghe Lam Tùng Quân muốn qua đó, không chú ý thể diện. Nâng giọng phản đối.

- Tôi và em ấy đã chấm dứt từ hôm đó. Còn gì lưu luyến nữa đâu mà gặp.

- Vậy sao cậu còn muốn đến đó?

- Nếu em đoán không sai, phía công ty ngầm bên đó mời anh lộ diện rồi?

Tùng Ngôn thay Tùng Quân trả lời, cũng vừa muốn giải đáp thắc mắc.

- Công ty ngầm?

Lục Diệp có chút mơ hồ rồi. Nhưng Tùng Quân không vội giải thích, nhìn đứa em mình cười hài lòng.

- Tuy em mấy năm nay không đụng đến việc công ty, nhưng hoạt động của Lam gia trong và ngoài nước đúng là vẫn để ý rất tốt.

- Dù sao đây cũng là gia đình của em. Từ lúc anh gặp chuyện, em đã dành trọn một tháng tìm hiểu tất cả hoạt động công ty mình. Nhưng cũng may nhờ có Lưu Ly...

Lúc này anh mới nhìn Lục Diệp giải thích...

- Lam Liên có đóng góp cổ phần vào công ty bên Sing. Nói đúng hơn chúng ta là một cổ đông lớn, nguồn vốn phát triển phần lớn đều do tôi chi trả. Đợt này được coi như đã thành công, họ mời tôi qua đó một chuyến, vừa lúc công khai cổ đông lớn của công ty.

- Thì ra là vậy... Để tôi chuẩn bị vé xe, hành lí cho cậu.

- Ừm.

Lục Diệp rời khỏi phòng để lại không gian riêng cho hai anh em.

- Anh hai, anh không trách em vì nói dối Gia Bảo về chuyện anh còn sống chứ?

[HOÀN]Bởi Vì Yêu! (Huấn Văn + Đam Mỹ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ