Chapter 27

16.3K 202 17
                                    

No part of this chapter, or all the other previous chapters, may be reproduced.  You can, however, leave your comments and votes…

Syempre mas madaming votes, mas masaya =)

 

****************

KATHERINE

Feeling ko umiikot ang buong paligid.  Hindi ko alam kung mabilis lang talagang magpatakbo si Hans kaya ako nahihilo at nagsuka o sadyang nalasing lang ako.

‘Twas a stupid thing to do.  Lalo na at hindi naman talaga ako marunong uminom… o mas tama atang sabihin na nagwawala ako pag nakakainom.  Nawawala ang inhibitions ko. 

Yeah, I remember everything.  Mula sa pag akyat ko sa stage to sing and dance with the band, hanggang sa umakyat si Hans to join me. 

Alam kong hindi sya pumunta sa stage to dance with me.  He was there para ibaba ako.  He tried to keep it cool, pero alam kong it was taking all his control not to drag me down the stage, lalo na when I danced lewdly.

Ha!  Had it been some random guy, I would have left the stage.  Pero si Hans?  Sarap lang talaga nyang inisin. 

Dalawang linggo nya akong tiniis.  Serves him right. 

However, in the process, I got all hot and fuzzy inside.

Sh!t naman kasi.  Umiinom ako para makalimot sa ginawa ni Ethan na pagbalik, kailangan lang talaga sirain nya ang moment ko.  Nalito tuloy akong bigla.  Nalimutan ko tuloy na iniiwasan ko sya. 

And yes, I did made out with him in front of all my officemates, and by doing so, halos kinonfirm ko na din ang iniisip nila tungkol sa amin. 

Well, lalabas din naman yung magazine kung saan nakabalandra ang mukha ko with Hans at kung saan sinasabi nyang significant other nya ako.

Naputol ang pag iisip ko ng inihinto nya ang sasakyan sa isang gas station, “coffee or tea?”

“Beer pede?” sagot ko sa tanong nya.

“Katherine…” he warned me.  Hahaha, ang cute nya lang pag galit.

“I threw up every single drink I had, I’m sober now.  And I think I need more alcohol if you are actually going to kidnap me and bring me God-knows-where.”

“Coffee, it is.”  Sagot nya sa akin.  “Bababa ka ba o to-go na lang?”

“Bababa.”

“Don’t do anything  stupid Kaye.  It always doesn’t end well.”  Paalala nya.

Good for him, I’m too tired to resist.    I let him usher me to the nearest coffee shop and took a seat while he ordered coffee.

Rude AwakeningTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon