No part of this chapter, or all the other previous chapters, may be reproduced. You can, however, leave your comments and votes…
Syempre mas madaming votes, mas masaya =)
****************
KATHERINE
Kinabukasan ay umuwi kami ng Alabang. Hans planned a small get together. Post birthday celebration. At syempre, andun na naman ang bestfriend nya.
I swear ulitin pa ni Matt yung speech nya na “I don’t like you…” sasapakin ko na talaga sya.
To the highest level naman ang pagka over-protective nya.
“O bakit tumatawa kang mag isa dyan?”
“Naalala ko lang yung bestfriend mo.”
“Bakit naman?”
“Over sa paka overprotective. Walang sisihan pag di ako nakapagpigil at masaktan ko sya ha?”
“Bakit kasi ayaw mong sabihin sa akin kung anu ang mga sinabi sa’yo ni Matt.”
“Yaan mo na. I think mas lito pa sa atin yun.”
“Anu nga kasi ang sinabi sa iyo?” kulit nya sa akin.
Lumapit ako sa kanya and placed my hands on his shoulders, “He just wants you to be happy. At hindi nya mafigure out if I’d make you happy or hurt you.”
He pulled me closer in tight embrace and said, “you always make me happy. Don’t let him convince you otherwise.”
♥ﻕ♥ﻕ♥ﻕ♥ﻕ♥ﻕ
Hapon na ng dumating ang mga kaibigan ni Hans. Small crowd lang din. Si Matt, Victoria, Seb at Maegan. Kasama nina Matt si Sky at nina Seb ang two yr old son nilang si Trix.
Kung si Sky kuha ang German features ni Matt, si Trix naman nakuha ang features ni Meagan na may pagka Chinese.
Para lang tanga, hawak ni Hans si Sky at bitbit ko naman si Trix. Happy family lang ang peg.
Hinagisan ng towel ni Seb si Hans, “uy, gumawa ka ng sa’yo!”
“G*ago! Antay ka lang. Maganda ang magiging anak ko. Sigurado kong hahabulin ni Trix.”
Trash talk.
Binalik kong bigla sa yaya si Trix, baka madamay pa ako.
BINABASA MO ANG
Rude Awakening
Chick-LitKatherine is having an affair with Ethan nang muli silang magkita ni Hans, ang ex-BF, now boss turned lover nya... (EXCERPT) He's too damned close. Dapat sana ay umiiwas ako pero hinayaan ko syang makalapit at hawiin ang buhok ko. Nang inilapit nya...