A/N: No part of this chapter, or all the other previous chapters, may be reproduced. You can, however, leave your comments and votes…
Ngapala, STRONG PARENTAL GUIDANCE pa din ito… Para sa mga wala pa sa edad o sadyang di pa ganoon ka matured, wag nang magtanggakang basahin.
Hindi talaga ito para sa inyo.
P.S.
This is just a short update =(
Busy-busihan lang.
**********
ETHAN
Gabi ng makarating kami sa area. Kanina pa tahimik si Katherine. Hindi ko alam kung anung nangyari sa kanila ni Hans. Pero alam kong may nangyari habang nasa opisina sila.
Namumutla si Katherine ng pumunta ako dun. At kahit na pinapaalis na ako ni Hans ay wala naman talaga akong balak umalis kung hindi lamang ako sinenyasan ni Katherine.
Pero nung lumabas sa opisina ni Hans ay namumulta pa din sya at hindi nagsasalita. I tried talking to her pero hindi nya ako sinasagot, mostly, nagpapanggap na lamang syang tulog.
Buti na lamang at napapayag ko si Thea na sila ni Eric ang magkasama sa villa. We will be staying in a villa that has two separate living quarters. At least, magkakaroon ako ng pagkakataon para maayos kung anu man ang problema ni Kaye.
Pagkababa ko ng mga gamit at pagkasara ko ng pinto ay bigla na lamang humarap sa akin si Kaye. Nagulat ako ng hindi sya nagsalita ngunit agad na lamanng nya akong hinalikan sa labi.
Hindi ko alam kung anu ang magiging reaksyon ko sa halik nya. Meron talagang iba. I allowed her to be in charge for a while, but the moment she removed my shirt, I took charge.
I kissed her, as if we were beginning a mating dance. Habang hinahalikan ko sya ay ibinaba ko ang aking kamay sa kanyang hita at itinaas yun sa beywang ko. Isinandal ko sya sa pader. She used the wall to balance herself and straddled me.
When she did, dinala ko sya sa pinakamalapit na dresser at sinimulang hubaran. Gayun din ang ginawa nya sa akin, she unbuckled my belt, opened my jeans and pushed down my briefs, thereby exposing my erect p3n!s. Hinawakan nya ito at inilapit nya ako sa kanya.
She used her thighs to pull me closer at insert my p3n!s in her. D@mn. She's so wet. Nang makapasok na ako ay idinikit nya ang katawan nya sa akin at hinawakan ang batok ko.
She kissed me, trying to mimic the motion of our bodies. She's so h0t and I don't even think that I could hold off any longer.
Hinawakan ko ang balakang nya at pinigil ang kanyang paggalaw, "K-ka-aye... Slow down." Pakiusap ko sa kanya. Pero hindi nya ako pinakinggan. Sa tingin ko nga ay mas lalo pa nyang binilisan ang paggalaw, as if she's trying to make me lose control.
And I did. I lost control and poured everything inside of her.
I knew Kaye came with me dahil ramdam ko yung hapdi ng likod ko nang idiin nya ang mga kuko nya sa akin. Pero ang nakakapagtaka ay she used to scream my name when she comes. But this time, she'd been silent the whole time.
Binuhat ko sya from the dresser and laid her on the bed. Kinuha ko ang kumot and sinamahan sya sa kama. I gathered her in my arms and stroked her hair.
"We will get through this Kaye. Promise. Maayos din natin ito."
Tinignan nya ako and it pains me to see the hurt in her eyes. Alam kong masakit sa kanya ang mga pangyayari at ang iniisip nyang mangyayari pa.
"Basta kahit anung mangyari, andito pa rin ako. Hindi kita iiwan." Pangako ko sa kanya.
We made love through the night. But something already shifted in our relationship.
___________________
19 January 2015
BINABASA MO ANG
Rude Awakening
ChickLitKatherine is having an affair with Ethan nang muli silang magkita ni Hans, ang ex-BF, now boss turned lover nya... (EXCERPT) He's too damned close. Dapat sana ay umiiwas ako pero hinayaan ko syang makalapit at hawiin ang buhok ko. Nang inilapit nya...