- "Bất ngờ lắm sao?"- "..."
- "Đừng khóc chứ, tôi xót"
- "Đừng nói ra những lời giả tạo như thế...Tôi khinh"
- "Xa tôi 2 năm mà mồm miệng em hư thật, cái gan cũng lớn hơn rồi"
- "...."
______________
2 năm trước Hắn và Cậu là một cặp, một cặp đôi hạnh phúc!
Cứ tưởng chuyện tình cảm thuận lợi như vậy sẽ có thể dễ dàng tiến tới hôn nhân một cách yên ổn. Nhưng không, ông trời thường thích trêu đùa mà...
- "Ưm...a......TaeHyung....nhẹ...nhẹ lại"
- "Câm miệng"
Cậu càng van xin Hắn càng điên hơn, cứ vậy dồn sự tức giận vào các cú thúc mạnh bạo. JungKook đau đớn, miệng nhỏ khô rát không thể kêu la được nữa, một chút sức lực cũng không còn, Cậu đã ngất đi.
Nhưng không vì thế mà Hắn buông tha cho Cậu.... Mà không, con người này không phải TaeHyung, thật sự không phải TaeHyung người Cậu yêu, không phải một TaeHyung ôn nhu, nhẹ nhàng hàng ngày nữa. Cậu...sợ Hắn, còn chưa được biết lí do Hắn điên lên đã bị đè ra hành hạ.
- "Em tỉnh mau, tôi không cho phép em ngất!!"
- "..."
- "Tôi đâm chết em....Như vậy đã vừa ý em chưa?!!!"
- "..."
Kim TaeHyung miệng gào vậy nhưng thân dưới thì bắt đầu chậm dần lại rồi ngừng hẳn. Rút vật to lớn ra khỏi hậu huyệt sưng đỏ kia, nằm vật xuống giường.
- "Tại sao chứ!! TẠI SAOOO...Tại sao lại phản bội tôi" - Nước mắt chảy dài xuống. Phải, là Hắn khóc.
...........
Sáng hôm sau Cậu tỉnh dậy, quần áo đã được mặc gọn gàng ngay ngắn chỉ có điều...mông, bụng Cậu rất đau, ko thể di chuyển được đành cứ nằm im một chỗ. Nhớ lại chuyện tối hôm qua, JungKook sợ hãi thu người lại nằm co ro trên giường. Chưa bao giờ Cậu thấy TaeHyung bị như vậy trong suốt 3 năm yêu nhau.
*Cạch
Cánh cửa mở ra nhưng Cậu ko dám nhìn ra phía đó.
- "Dậy"
- "..."
- "Em điếc à"
Đáp lại lời Hắn chỉ có tiếng khóc nấc lên của Cậu. Trong lòng Hắn cũng chả rõ, không xác định được cảm xúc của mình, nhưng Hắn chắc chắn rằng sẽ không chạy đến ôm hôn dỗ dành Cậu như trước nữa.
TaeHyung bước đến dồn một lực giật phăng chiếc chăn mà Cậu đang cố chui vào kia.
- "TÔI BẢO EM DẬY MAU"
- "Hức....Tae...TaeHyung...Em đau...không ngồi dậy được mà"
Hắn quả thật không chịu được, đảo mắt nhìn sang chỗ khác, nếu không cứ nhìn Cậu như vậy Hắn sẽ lại mềm lòng mà dỗ ngọt Cậu.
- "Anh bị sao vậy?...Hức...Tại sao lại tức giận với em...Em sợ..."
Hỏi cái đéo gì vậy, chẳng phải Cậu làm gì tự mà biết rõ rồi hay sao mà còn hỏi, làm Hắn lại nổi cơn điên lên, tát một cái rất mạnh lên khuôn mặt trắng hồng kia- khuôn mặt mà bình thường Hắn rất nâng niu, cưng nựng, chỉ để hôn, xoa, cắn yêu....Vậy mà, trong phút chốc tất cả đã thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...