Ngày 9 tháng 11, Seoul, Hàn Quốc.Chào mừng hai thiên thần nhỏ của bố!
Kim TaeHyung.
.......................
Sáng sớm theo đúng kế hoạch dự sinh, JungKook đã được đưa vào viện để theo dõi quá trình chuyển dạ và phẫu thuật kịp thời.
Rất may mắn là hai bé con không quá cứng đầu, có vẻ hai đứa đã rất muốn nhìn ngắm thế giới xinh đẹp này rồi, không muốn làm ba JungKook đau quá nhiều. Trộm vía hơn những người khác, họ có khi đợi cả ngày trời vẫn chưa được lên bàn đẻ.
Sau hai tiếng chịu đựng cơn đau dữ dội, trong cái thời tiết mùa đông này mà người cậu lấm tấm mồ hôi, tai cũng ửng đỏ lên hết rồi. Cậu nghe được dì Han và mẹ Park chia sẻ cảm giác đau bụng này rồi nhưng đâu có nghĩ nó tới mức này đâu.
Xem mấy bộ phim thấy khi đi sinh các bà vợ hay quát mắng chồng nhưng bây giờ cậu chịu thua, đau nghiến răng nghiến lợi có muốn chửi cũng không được. Bàn tay nắm lấy tay hắn đến trắng bệch.
- "JungKookie cố lên! Sắp xong rồi, một chút nữa thôi"
- "a...Tae....đau...em không chịu nổi nữa rồi.."
Đúng lúc này bác sĩ đi vào, xem các chỉ số hiển thị trên máy. Đã đến lúc vào phòng sinh.
.............................
Kim TaeHyung cùng mọi người đang đợi bên ngoài phòng phẫu thuật. Lòng hắn nóng như lửa đốt, chưa bao giờ hắn có được cảm giác như thế này, lo lắng tột độ mà cũng có phần háo hức.
Chỉ đến khi có tiếng khóc của bé đầu tiên cất lên, không khí trong và ngoài phòng mới thả lỏng hơn một chút. Hắn chực khóc rồi nhưng vẫn cố nén lại. Quá vui mừng mà ôm lấy bố Kim.
- "Bố ơi. Con được làm bố rồi...JungKook làm được rồi"
- "Chúc mừng con trai hahaha"
....
Cửa phòng mở ra, có hai y tá bế hai bé ra ngoài để lấy hơi của bố TaeHyung. Ba JungKook đang khâu lại vết mổ nên không bế hai đứa được.
Hắn không giấu được sự hồi hộp khi ngồi xuống ghế và nhận hai bé con từ hai cô y tá. Mỗi bé hắn bế một bên tay. Hai cục bông nhỏ xíu còn đỏ hỏn đang được bố Tae bế này. Hắn hạnh phúc không thôi, không có từ nào có thể diễn tả được.
- "Bé bên trái là bé gái. Nặng 3,8 kg"
- "Còn bé trai nặng 4,2 kg. Cả hai bé và ba đều rất khỏe mạnh, chúc mừng gia đình!"
Hắn cùng mọi người đang mải mê ngắm nghía nên dì Han thay mặt cảm ơn lại y tá.
- "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Nhưng còn JungKook, thằng bé bao giờ mới được ra vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasia'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...