Chương 48: Daily ('vẫn trướng này!')

21K 528 37
                                    


- "Kim TaeHyungg!!!"

- "Ư...sáng rồi hả?"

- "Em cho anh 3 giây để tỉnh ngủ!"

Hắn chẳng chút gấp gáp nào còn kéo cậu vào một cái ôm buổi sáng, nhẹ nhàng hôn vào môi cái 'chóc'. Tính chọc điên thêm cho cậu hay gì?

- "Bé làm sao thế, em đói à?"

- "Anh còn hỏi nữa?"

- "Không hỏi làm sao anh biết được"

...

- "Anh....ở dưới...rút ra mau, em đau"

JungKook ngượng chín mặt, chui rúc vào ngực hắn mà ủy khuất.

- "Nhưng ở trong đó ấm cực kì, rất thích!"

- "Yaaa!"

- "Lại xù lông lên rồi, đanh đá thế nhở. Hôn anh một cái anh sẽ lấy ra ngay"

- "Không! Em cũng tự lấy ra được, không cần đến anh"

Cậu định di chuyển hông ra khỏi vật to dài của hắn nhưng chuyện đâu có đơn giản như vậy. Hông đã bị chân và tay hắn giữ lại rất chặt, sức của cậu cộng thêm phần dưới đau nhức càng không thể so được với hắn. Bực mình nhéo vào thắt lưng hắn một cái rõ đau, thấy hắn nhăn mặt giật mình một tiếng cậu lại lăn ra cười đầy thỏa mãn, đang giận dỗi mà lại như vậy đấy, cứ yêu vào là thành kẻ ngốc hết.

Khuôn miệng hắn cũng rạng rỡ theo tiếng cười của người nhỏ. Đôi mắt ôn nhu thu hết hình ảnh yêu thương trước mặt lại. Chiếc răng thỏ này, má núm này, môi hồng này, đôi mắt cong lên một đường,...tất cả đều khiến hắn quá đỗi say đắm vì cậu. Không thể nhịn được hắn liên tiếp hôn lên khắp khuôn mặt xinh đẹp ấy.

- "Còn đau nhiều không?"

- "Đau~"

- "Anh xin lỗi, anh không nhịn được"

Cậu lại khoe răng thỏ cười hì hì cho hắn bớt tội lỗi đi. Cậu cũng tình nguyện để hắn làm mà, ngoài đau ra thì chuyện hắn giúp cậu thoải mái và rất sung sướng cũng là sự thật.

- "Ư...."

Hắn đang đưa hông ra để rút vật đó rời khỏi lỗ nhỏ của cậu. Rất chậm dãi, nhẹ nhàng vì hắn biết sau đêm hôm qua chỗ này chắc chắn bị đỏ lên và đau rát là việc không thể tránh được.

- "Nhìn này, thằng em anh nó vẫn còn trướng lên"

Có ai có thể có bộ mặt dày cộp được như Kim TaeHyung này không vậy trời?

- "Em mù!!"

- "Yên tâm đi, sáng nay anh sẽ ăn chay. Thương bé lắm đấy!"

Lại giở trò bóp bóp má cậu khiến môi nhỏ bị chu ra, đáng yêu chết đi được.

...

- "Anh! Lấy quần áo cho em"

- "Em phải bảo là Chồng yêu ơi lấy quần áo cho em"

- "Anh nằm mơ đi!"

- "Em hư thật, cứ phải kịch liệt như đêm qua mới được nghe em gọi anh là chồng"

Người Tình Cũ |TaeKook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ