Cô ta quý cậu là thật nên mới còn chút lương tâm bảo vệ cơ thể cho Cậu. Nhưng tình yêu mù quáng, nhất quyết vứt bỏ tình cảm chị em quý giá này để đạt được mục đích của mình.
Sau khi xong mọi việc, tên kia rời khỏi với số tiền lớn.
Song Chaeyoung mặc lại quần áo cho cậu rồi đi ngủ như không có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau dậy, cậu có chút nhức đầu, cũng không nhớ được tối hôm qua có chuyện gì chỉ tin theo lời ả ta nói rằng 2 người đã cùng uống rượu rồi say nên ngủ quên.
Phải đến khi hắn công tác về được 2 tuần sau, những bức ảnh ái muội, ướt át đó mới được gửi tới mail của hắn từ một địa chỉ ma (địa chỉ ảo, không tìm được nguồn). Những bức ảnh chân thật nhìn bằng mắt thường không thể thấy điểm bất thường.
Hắn tin những gì hắn nhìn thấy, không cần cho đối phương một cơ hội nào giải thích hay nghe rõ mọi chuyện mà cứ vậy dồn dập tấn công Cậu. Giá như Kim TaeHyung có thể bình tĩnh lại một chút, dù tức giận nhưng hãy để cậu được lên tiếng thì mọi chuyện đâu xảy ra tệ như bây giờ.
........................
- "Định khóc đến bao giờ hả bạn tôi"
- "Tao không biết phải đối diện thế nào với em ấy nữa...Mày không biết 2 năm trước trong suốt 6 tháng trời tao làm những việc tồi tệ như nào đâu"
- "Thay vì nói nhiều, hành động đi, chăm sóc, chiều chuộng người ta, cầu xịn tha thứ chẳng hạn"
- "JungKook tổn thương quá nhiều, bây giờ những chứng bệnh ấy khiến e ấy nằm viện cũng là vì tao mà ra"
- "Thế từ bỏ à?"
- "Không...không thể. Còn yêu rất nhiều"
- "Mày xem lại cái tính khí của mày đi, còn không nếu tiếp diễn lại lần nữa chả có gì cứu nổi, đến lúc đấy tao sẽ thay dì Kang thả JungKook đi, thoát khỏi mày. Mà một khi tao đã ra tay mày biết rồi đấy, có tìm bằng trời"
- "Tao biết rồi"
- "Tự dưng tao thấy giống bố khuyên dạy con phết haha. Về viện đi, xin nghỉ làm mà"
- "Cảm ơn. Đi đây"
...................
Bệnh viện Seoul
- "Y tá, JungKook tỉnh chưa?"
- "Xin lỗi anh, bệnh nhân nằm ở phòng nào ạ?"
- "9597"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...