Chương 16: Anh

22.8K 793 119
                                    


- "Được" -mất một lúc suy nghĩ cậu mới trả lời lại.

Cậu tự đứng dậy mà lơ đi bàn tay của anh.

- "Mặc áo phao vào, trên đấy rất lạnh"

- "Nhưng tôi không mang"

Hắn thở dài, đi tới tủ quần áo lấy ra chiếc áo phao trắng dài tới đầu gối mặc cho cậu.

- "Em đúng là" -ý trách móc cậu.

Thấy vẫn chưa đủ ấm, anh lại lấy thêm mũ, găng tay, khăn quàng cổ ra. Trên người JungKook bây giờ chỉ hở ra mỗi con mắt. Một cục tròn ủm siêu ấm áp.

- "Được rồi. Đi thôi"

....................

*ảnh minh họa*

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*ảnh minh họa*

- "wow đẹp thật đấy"

Không khí trong lành, gió thổi lành lạnh, bầu trời đã tờ mờ sáng nhưng ánh đèn đường phố vẫn còn rất lung linh. Đứng trên tầng thượng của bệnh viện có thể quan sát được một phần lớn thành phố. Tất cả những thứ đẹp đẽ làm cho tâm trạng của cả hai trở nên rất tốt, rất yên bình.

Càng yên tĩnh càng khiến con người ta thêm ngại ngùng. Trong lòng muốn bày tỏ rất nhiều điều nhưng lại không có cách nào để nói ra với đối phương. Cả hai cứ im lặng rất lâu như vậy.

- "Em có lạnh không?"

- "Ừm...không lạnh"

- "JungKook này"

- "Sao?" -tim cậu lúc này đập rất nhanh.

- "Xin lỗi em vì tất cả!"

Hai người nhìn thẳng vào mắt nhau. Lời nói của hắn là thật sự chân thành, chân thành chạm được đến trái tim của JungKook.

- "...."

- "Cảm ơn em vì đã trở lại!"

Khóe mắt cậu đỏ lên rồi, đôi mắt xinh đẹp phủ một tầng sương mỏng.

'Những gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được trái tim'

- "Tôi ôm em được không?"

TaeHyung dang rộng vòng tay, sẵn sàng để bao bọc thế giới của mình lại.

Giây phút hai cơ thể ôm chặt lấy nhau còn đẹp đẽ hơn cả bình minh ngoài kia. Phải trải qua bao nhiêu trở ngại, phải xa cách bao năm tháng mới có lại được cái ôm này.

..............

Nhận thấy người nhỏ run run, thỉnh thoảng còn nấc nhẹ. Bàn tay to lớn của hắn nhẹ nhàng xoa lưng cậu.

Người Tình Cũ |TaeKook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ