Thoáng cái đã đến tối rồi. Kim JunHee vì bận công việc do sáng nay nghỉ làm đi đón bà rồi đưa JungKook tới viện nên giờ phải làm bù, không thể ăn cơm ở nhà.
Bàn ăn chỉ có hai người, nhưng tâm trạng của cậu khá tốt, tốt hơn mọi ngày rất nhiều. Chỉ cần mẹ có ở đây là cậu lại cảm thấy được an ủi hơn, được vỗ về hơn mà đỡ tủi thân.
- "Bình thường chị con cứ lên tập đoàn suốt vậy hả?"
- "Vâng ạ, công việc nhiều nên chị ít thời gian ở nhà lắm"
- "Khổ thân con bé, phải lo thương hiệu ở bên đó rồi còn phải làm việc ở đây"
- "Cũng may là có anh HoSeok giúp nữa mẹ ạ"
- "Vậy con cứ phải ở nhà một mình như vậy à?"
- "Vâng, nhưng con không sao đâu"
Bà gắp cho cậu một miếng thịt bò.
- "Ăn nhiều vào. Mẹ về đây rồi, sẽ ở lại lâu một chút với con"
- "Con cảm ơn mẹ"
Bà luôn dịu dàng và quan tâm đến người khác như vậy, làm cậu cũng bớt tủi thân hơn.
- "Mẹ à, con xin lỗi nhưng mà con tính đi làm lại, chân con cũng khỏi rồi, con muốn đi lâu rồi nhưng mọi người không cho đi"
- "Con làm ở đâu?"
- "Con làm ở tập đoàn của anh YoonGi, người con có nhắc mấy lần với mẹ qua tin nhắn đấy ạ"
- "Vậy à? Sao không nghỉ ngơi thêm"
- "Con nghỉ hơn hai tuần rồi mẹ à, có gì mẹ thuyết phục chị Junie cho con nhaaaa"
Cậu lay lay tay bà năn nỉ.
- "Con bé đó cứng rắn lắm, mẹ còn không bảo được nó"
- "Đi mà mẹ"
- "Để nó về mẹ nói chuyện thử xem"
- "Con cảm ơn mẹ"
......................
Ăn cơm xong, hai người cùng nhau xem tivi và ăn hoa quả tráng miệng. Đến 9 giờ hơn bà mới bắt cậu lên phòng ngủ.
- "Mẹ ngủ ngon"
- "JungKook ngủ ngon"
Thế mà một lát sau cậu lại nghe thấy tiếng gõ cửa bên ngoài.
- "Mẹ chưa ngủ ạ?"
- "Của con đây, uống rồi đi ngủ nhé"
Trên tay bà một cốc sữa ấm, khiến cậu bất chợt có những cảm xúc rất lạ. Cậu nhớ đến hắn, hắn cũng luôn pha sữa cho cậu mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Hơn thế nữa là cậu xúc động cùng tủi thân mà lại rơi nước mắt nhận lấy ly sữa từ tay bà.
- "Con sao thế hả? Đau ở đâu, nói mẹ nghe"
- "Không ạ"
- "Thằng bé này, sao lại khóc"
- "Mẹ...mẹ ôm con được không?"
Cậu đặt cốc sữa xuống chiếc bàn gần đó rồi muốn mẹ ôm mình như đứa trẻ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...