Hắn biết Cậu sẽ không chủ động liếm láp, mút thứ đó như mọi lần. Nên Hắn tự vận động, bàn tay thon dài len vào mái tóc giữ cố định đầu nhỏ. Hông hắn cứ thế di chuyển từng cú nhấp vào miệng cậu.
- "TaeHyung....đâm...đâm sâu quá..."
- "Agh...."
Bỏ ngoài tai lời cậu nói, nhấp nhanh dần, một lúc lâu sau Hắn mới gầm lên 1 tiếng rồi bắn tất cả vào miệng cậu.
- *ọe
Cậu định nhổ ra cái chất nhầy tanh nồng đó ra, nhưng bị Hắn bị miệng ngay lập tức.
- "NUỐT"
Yết hầu di chuyển, cũng là lúc giọt nước mắt nóng hổi từ đôi mắt xinh đẹp lăn dài xuống gò má. Đau lòng! Hắn thậm chí còn ko kể mọi chuyện rõ ràng, không cho cậu cơ hội giải thích mà liên tục tấn công dồn dập, đả kích rất lớn tới tinh thần của JungKook. Suốt 3 năm qua Hắn chưa từng một lần đánh cậu, dù là đánh yêu nhưng cũng ngay lập tức xin lỗi rồi dỗ dành cậu. Thế mà...đắng thật! Cậu bây giờ là thất vọng, tuyệt vọng, sốc, sợ hãi và hơn hết đó là đau, nỗi đau cả thể xác lẫn nỗi đau nơi ngực trái. Nó đau lắm! Hắn nghe được ở đâu cái tin cậu lăng nhăng bên ngoài? Rồi tại sao lại không lựa chọn tin tưởng cậu? Tình yêu dành cho cậu chỉ đến vậy thôi sao?
Mông lung rơi vào suy nghĩ một hồi lâu, sực tỉnh lại vì cú thúc mạnh bạo để xuất tinh của Kim TaeHyung, thậm chí cậu còn không còn tâm trí mà rên la vì đau nữa, cũng chả thèm để ý xem Hắn xuất ra mấy lần rồi.
- "...."
- "Không sướng? Ha...còn ko rên, em muốn để dành tiếng rên đó cho thằng chó nào???"
- "...."
- "Trả lời"
- "Anh còn muốn làm nữa không?" -Nhàn nhạt đáp
- "hử?"
- "Nếu không thì để tôi nghỉ" -Cậu mò tay xuống phía dưới, cầm cự vật của Hắn tự rút ra khỏi mông mình. Rồi xoay người nằm nghiêng sang một bên.
- "LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY"
- "Muốn nữa sao?"
- "..."
- "Làm đi" -nhìn thẳng vào mắt hắn bằng ánh mắt ngấn lệ. Hai chân tự động mở ra hình chữ M, cố gắng nhấc người di chuyển mông để cho lỗ huyệt kề sát vào nam căn của Hắn.
Hành động thật khó hiểu. Cậu buông xuôi rồi, mặc Hắn muốn làm gì thì làm, chả buồn động tay động chân mà chống cự nữa.
Hắn cau mày, không hiểu được thân anh nhỏ kia muốn làm gì.
Nhưng vẫn nhét nam căn vào, được một nửa, lại đột ngột rút ra. Đi thẳng vào phòng tắm, không nói thêm câu nào.
...........15p sau
Hắn tắm xong bước ra thấy cậu ngủ rồi.
- "Cứ ngoan ngoãn như lúc ngủ thì thật tốt!"
Nói xong Hắn leo lên giường, nằm cạnh Cậu, còn vòng tay ôm ngang hông cậu nữa. Thật khác với khi nãy, bây giờ nhìn vào thấy có chút giống hình ảnh của một đôi tình nhân hạnh phúc rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...