P2.Chap 10: TaeMi bị thương

9.4K 280 17
                                    


Sáng hôm sau thức dậy, cậu vẫn giữ thái độ giận dỗi vu vơ chuyện ngày hôm qua với chồng, làm hắn buồn cười chết đi được. Dỗi thôi có cần đáng yêu như vậy không. Có hai nhóc tì rồi mà trông vợ hắn vẫn như hồi mới yêu í.

- "TaeJung, con ăn nhanh lên cho ba, muộn giờ đi học bây giờ, Mimi ăn sắp xong rồi kìa" -jungkook

- "Tại ba cho con nhiều đồ ăn hơn em mà" -taejung

- "Không cãi ba, con là con trai, còn nặng hơn cao hơn em, ăn nhiều một chút. Tập trung ăn đi" -jungkook

- "Đúng rồi đó!" -taemi

- "Ăn ngoan! Bố đưa đến trường" -hắn vuốt mái tóc xoăn nhẹ của con trai ăn ủi.

- "Nae~"

Hắn ăn xong phần của mình thì lên phòng lấy cà vạt để quên. Định tự thắt rồi lại nghĩ ra nhờ vợ nhỏ sẽ tốt hơn. Nhanh chóng cầm theo chiếc cà vạt màu xanh đậm đi xuống nhà bếp.

Cậu đang giúp hai đứa nhỏ uống sữa và vitamin vào buổi sáng trước khi đi học.

- "Vợ!"

- "Huh?"

- "Thắt cà vạt cho anh~"

- "Em đang cho con uống sữa mà, anh tự làm đi"

- "Hai bảo bối có thể tự uống sữa đúng không nhỉ?" -hắn quay sang nháy mắt với hai đứa nhỏ.

- "A..Nae~ " -đồng thanh

- "Hai đứa theo phe bố từ bao giờ thế hả?" -jungkook cười khổ

- "Nay mai TaeMi lớn lên sẽ giúp bố đeo cà vạt nha~" -bé con nuốt nhanh ngụm sữa cuối cùng rồi quả quyết lập ước hẹn.

Hắn không cưỡng lại được sức đáng yêu mãnh liệt từ con gái, liền lao vào hôn rồi cắn nhẹ lên hai chiếc má bánh bao trắng hồng của Mimi. 'Là con di truyền từ ba Kookie đó!'

- "Con gái nhà ai đáng yêu ngoan ngoãn quá ta~?" -taehyung

- "Con gái nhà Jeon JungKook!" -jungkook

- "hahaha...Thế một mình em có thể tự sinh con hả? Anh cũng góp vốn chứ bộ"

- "Được rồi. Bố con nhà này, nói thêm tí nữa là muộn giờ hết. Lại đây nào" -cậu vẫy hắn đi lại gần để cậu thát cà vạt.

Cả nhà sẽ cùng đi làm và đi học sau khi ăn sáng. Nhưng lại chia thành hai hướng ngược nhau. Bố Tae cùng đường đến trường mầm non nên đưa hai đứa đi học luôn rồi mới đến tập đoàn. Còn JungKook đi đường khác tới chỗ YoonGi, cậu vẫn đang làm việc rất tốt ở đây, đã lên chức giám đốc điều hành từ 1 năm trước rồi.

Phải mất khá nhiều thời gian mới có thể thuyết phục được cậu nhận chức. Vì JungKook vẫn đang suy nghĩ về vấn đề về làm trong tập đoàn của chồng. Nên chưa muốn phấn đấu nhận chức cao. Hắn thực sự thấy vợ mình tâm huyết với công việc ở bên đó nên đã thuyết phục giúp YoonGi. Dù sao hai tập đoàn mấy năm gần đây đã liên tục đồng hành, kí hợp đồng hợp tác với nhau, nên không lo là cậu đang giúp công ty khác cạnh tranh với công ty của nhà mình đâu.

- "Đi học phải ngoan nhé hai bảo bối" -cậu hôn má hai nhóc nhỏ chào tạm biệt.

Hai đứa lễ phép trả lời rồi cũng hôn tạm biệt ba Kook. Chèo lên xe của bố.

Người Tình Cũ |TaeKook|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ