Cả hai im lặng. Cậu im lặng để thưởng thức sự ấm áp của nước, còn hắn im lặng vì phải tập trung kiểm soát dục vọng của mình. TaeHyung không muốn động dục với cậu trước khi cậu cho phép nhất là khi chân cậu còn đang bị thương. Cùng lắm là lát nữa tắm rửa xong xuôi cho người nhỏ, hắn ở lại tự giải quyết cũng được.- "Anh ổn thật chứ?"
Hắn cười khổ trả lời.
- "Nếu không ổn thì em làm gì?"
- "..."
Hắn trợn tròn mắt thở hắt ra một hơi. Vật to lớn đang được bao bọc bởi một hơi ấm nhỏ, là tay của JungKook.
- "JungKook à....bỏ ra mau, anh...sắp không chịu được nữa rồi"
- "Trướng lắm sao?"
- "Mau! Bỏ tay ra, em sẽ hối hận đấy!"
- "Không bỏ!" -cậu xoay đầu lại nhìn hắn.
- "Chết tiệt! Em làm sao vậy?" -hắn thở gấp khó hiểu nhìn người trước mặt.
- "Giúp anh một chút, không phải trướng đến tím tái rồi à?"
- "Đừng, anh không muốn làm em sợ" -hắn mò xuống gỡ tay cậu ra, mặc dù tay cậu đem lại khoái cảm rất thoải mái.
- "Được thôi"
JungKook ngồi lại như ban đầu. Hắn vừa tiếc nuối cũng vừa yên tâm hơn. Nhưng đâu có ngờ nhóc con này lại cố tình nhúc nhích, để cặp mông nộn thịt của mình chà xát hơn vào dương vật của hắn. Đúng là thách thức sự kiên nhẫn của hắn mà!
- "JUNGKOOK!!!"
- "Anh quát tôi à?"
Ngay lúc cậu quay sang cau có trách móc hắn thì hắn đã nhanh hơn một bước, kéo gáy cậu lại ấn môi cậu vào một nụ hôn mạnh bạo.
Hắn mút mát bên ngoài rồi dần dần đưa lưỡi tiến sâu vào bên trong mà khuấy đảo. Cả hai đều rất hưởng thụ và phối hợp tạo nên những tiếng chóp chép đầy ái muội.
Người ta thường bảo con trai khi hôn tay sẽ không bao giờ để yên. Quá đúng đối với hắn, một bên tay giữ gáy cậu còn tay kia đã lần mò, sờ xuống khắp cơ thể trắng mịn kia rồi. Nhận được khoái cảm từ nụ hôn kèm theo sự đụng chạm ấy, JungKook không nhịn mà nơi cổ họng phát ra những tiếng rên nhẹ đứt quãng.
Cứ thế kéo dài cho tới khi cậu ra hiệu dừng lại vỗ vỗ lên ngực hắn. Kim TaeHyung lại không dứt luôn, phải hôn chụt chụt thêm vài cái vào cái môi xinh tấy đỏ kia mới lưu luyến buông tha.
- "Anh xin lỗi, không thể chịu được, đã bảo em đừng nháo lên rồi"
Hắn vuốt gọn mấy sợi tóc mái đã ướt đậm cho cậu.
- "Anh đang chọc vào tôi"
Đến bây giờ không lí giải được tại sao JungKook lại thành ra như thế này nhưng hắn cũng không nghĩ ngợi. Cười cười trả lời cậu.
- "Tại ai hả? Không bắn được thì đương nhiên sẽ cứng như thế"
- "Vậy tôi giúp"
- "Đừng đùa anh"
- "Không đùa"
Hắn ngạc nhiên nhưng không thể hiện ra, xoa xoa cái đầu nhỏ rồi lại kéo người cậu dựa vào hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...