- "JungKook aaa. Chị có mua bánh xèo với makgeolli đây, trời mưa mà ăn thế này thì cứ phải gọi là daebak!"Cô vui vẻ đi vào trong nhà.
- "Chị. Sao nay chị về sớm thế, mọi khi toàn tăng ca tối mới về"
Cậu chạy ra cầm giúp cô túi đồ.
- "Thì...sợ em sợ sấm nên về sớm thôi"
- "Gì cơ? Em sợ sấm hồi nào vậy?" -cậu cười cười.
- "Chị về sớm cưng không thích hả?"
- "Đâu có. Em ở nhà một mình chán muốn chết!"
Cô nựng má cậu một cái rồi kéo cậu vào bếp.
- "Vào nhậu thôi, bánh xèo sắp nguội rồi kia kìa"
- "Dạ!"
.......................
- "Ngon không?"
- "Tất nhiên rồi, chị ăn nhiều vào, nãy giờ toàn ngồi nhìn em thế"
- "JungKook à!" -cô chợt ngừng lại.
- "Nae?"
- "Đừng có lo quá nhé!"
Cậu im lặng nhìn cô, đúng là cậu đang rất lo từ lúc cúp máy của hắn đến bây giờ. Chắc trên mặt lộ rõ tâm tình lắm nên JunHee mới nhìn ra được rồi an ủi cậu.
- "Em ổn mà!" -cười gượng.
- "Nào! Cạn ly"
*keng
............................
Sau khi đã ăn uống, dọn dẹp xong xuôi thì cũng đã là 9 giờ tối.
Cậu và cô đã về phòng của mình để nghỉ ngơi, Kim JunHee uống hơi nhiều căn bản tửu lượng của cô cũng kém hơn cậu nên có sút say sẩm, vào tới phòng là ngủ li bì. Còn cậu lại có chút tâm trạng, thêm tí men say lại càng tâm trạng hơn.
Trong lòng cậu rất rạo rực, đứng ngồi không yên cứ suy nghĩ mãi về cái tên đó. Không biết giờ này hắn đang ở đâu? Đang làm gì? Gặp ai? Ăn uống gì chưa? Có bị ướt mưa không? ..... Thôi, thay vì cứ đoán già đoán non, cậu cứ mạnh dạn mà chủ động gọi cho hắn một cuộc thì tốt hơn.
*tút...tút....tút....
- "Thuê bao?"
*tút....tút
- "Aisss làm cái gì không biết, dám không nghe máy"
.....................
00:49
Thử gọi đi gọi lại cũng không được, ngủ cũng không xong, cậu càng lo lắng hơn, chuyển sang tin nhắn.
Cậu bực mình vất điện thoại sang một bên, rồi từ lúc nào cũng đã ngủ thiếp đi. Trời lạnh vậy mà không thèm đắp chăn, đúng là không có hắn ở cạnh con người này sẽ chẳng thể chăm sóc tốt cho bản thân mình. Vì thế hắn sẽ chẳng biến mất luôn đâu, còn phải lo cho của nợ này nữa.
.........................
7 giờ sáng.
*cốc...cốc...
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasia'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...