- "Chị đi đây....Em không đi thật à?"
- "Vâng!"
- "JungKook à- "
- "Em mệt rồi, em lên nghỉ đây"
Cậu đi lên cầu thang tiến tới phòng ngủ. Có tiếng cô vọng lại từ xa.
- "NÓ Ở VIỆN S EM NHÉ!"
Cô biết là cậu không tới dù trong lòng rất muốn, khóe mắt nhóc đỏ hoe là biết cậu lên phòng sẽ lại khóc lóc một mình rồi. Cứ để lại thông tin, để cậu bình tĩnh suy nghĩ, biết đâu sẽ tự đi đến bệnh viện.
Trong lòng cậu bây giờ rất khó tả, trái tim như bị ai bóp chặt đến nghẹn máu. Vừa hận vừa thương, cái cảm giác không rõ ràng khiến cậu cũng chẳng thế quyết định được việc gì. Nhất định không đến bệnh viện.
Lo lắng tột cùng, nước mắt lưng tròng mà cứng đầu như chủ nhân của nó không để rơi xuống, ôm khư khư cái điện thoại chờ có cuộc gọi đến.
......................
*reng....reng...
Cậu bắt máy ngay khi nghe tiếng chuông.
- "A..Alo?"
- "TaeHyung đã hết nguy hiểm, được chuyển vào phòng hồi sức từ 1 tiếng trước rồi"
- "Vâng" -Trả lời hời hợt vậy thôi, chứ trong lòng cậu như trút được cả tấn đá ra ngoài rồi.
- "Được vào thăm bệnh nhân rồi đấy!"
- "Vậy chị vào đi. Em cúp máy"
- "JungKook à, chị biết em đang nghĩ gì. Không thể đến sao, nó suýt mất mạng đấy"
- "Em..."
- "Nó chưa tỉnh đâu, bây giờ đến cũng ko phải đối mặt nhau"
- "Chị à, em không đến đâu"
- "Nhanh nhé, chị đợi em dưới sảnh bệnh viện. Cúp máy đây"
*tút...tút...
- "Alo...Chị JunHee...haizzz"
Cô biết cậu rất lo cho TaeHyung, một cuộc điện thoại báo tình hình vẫn sẽ khiến cậu không yên, nên đành bắt ép cậu tới, cho nhìn tận mắt vẫn sẽ tốt hơn qua tai nghe.
Cậu ngồi im lặng trên giường, trầm ngâm suy nghĩ. Khoảng 1 tiếng sau mới đứng dậy thay quần áo.
Sảnh bệnh viện.
10 giờ sáng.
- "JungKook...Chị ở đâyyy"
- "Em mang gì vậy?" -nhìn mấy túi đồ trên tay JungKook.
- "À...Chị cầm đi này"
- "Gì vây?"
- "Quần áo, đồ dùng cá nhân cho..."
- "Cho em trai chị!"
- "Em chỉ tiện tay mang đến thôi. Bây giờ em về luôn, chị lên trên đi"
- "Ơ...Lên với chị một chút, nhiều đồ quá sao mà chị xách hết được"
- "Có mỗi 2 túi mà"
- "Nhưng mà nặng xỉu"
- "Được rồi...Đưa em một cái"
...........................
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...