Hắn đi tới ôm lấy cậu, ôm rất chặt.- "Cảm ơn em JungKook" -tâm trạng của Hắn lúc này không thể nào diễn tả được bằng lời, chỉ biết dùng hành động siết chặt lấy Y.
- "Được rồi đấy, đừng vui quá, ngẹt thở chết tôi rồi"
Hắn lập tức buông ra rối rít xin lỗi.
- "TAEHYUNG!"
Đột nhiên lớn tiếng làm hắn giật bắn người.
- "Tôi làm sao?"
- "Nãy giờ cử động mạnh, vết thương của anh làm sao đây?"
Hắn sẽ không dọa cậu nữa, mà nói thật.
- "Tôi đỡ đau từ 2 ngày trước rồi, mai sẽ rút chỉ, em đừng lo"
- "Gì cơ? Thế lúc chiều anh kêu la bán sống bán chết là lừa tôi ấy hả?"
- "Không phải lừa!"
- "Không lừa thì là gì?"
- "Chỉ là sai sự thật có một chút thôi"
- "...."
- "Giận sao?"
- "Không!"
- "Được rồi mà. Tôi xin lỗi. Mình mới làm hòa mà lại cãi nhau thì chán chết"
- "Làm hòa lúc nào?"
- "Thì em bảo cho chúng ta cơ hội"
- "Cho cơ hội chứ tôi bảo là đồng ý làm hòa với anh đâu, tỉnh đi"
Hắn cười khổ. Lại còn phân biệt hai cái này nữa chứ, thôi được, không sao hết, để có được Cậu hắn chấp nhận làm lại từ đầu, bù đắp, nhường nhịn và yêu thương cậu hơn nữa!
Hắn đang định nói thêm cái gì đó thì bụng nhóc kia kêu lên mấy tiếng liền.
- "Về lâu vậy mà chưa ăn gì à?"
- "Ừ, chưa ăn"
- "Vậy ăn tôi nhé!"
Cái tên vô sỉ này, mới được nói chuyện lại với cậu mà dám gạ gẫm cậu mấy lời biến thái như vậy rồi. Nếu không phải tên lưu manh này đang bị thương thì JungKook đã thẳng chân đá bay người Hắn rồi.
- "Đừng để tôi cho anh nhập viện thêm ít hôm"
Nhìn bộ dạng xù lông ấy anh thấy rất dễ thương.
- "Ăn gì nào?"
- "Khỏi, tôi xuống cửa hàng tiện lợi mua cũng được"
- "Không được, ăn đồ dưới đấy không tốt, toàn đồ ăn sẵn"
- "Thử nói thêm câu nữa xem, tôi sẽ ném phăng cái 'cơ hội' kia cho chó ăn"
Rùng mình thật chứ! Không sao, chịu thua một lần rồi về sau lấy lại cũng không muộn.
- "Em đi đi, ăn cho no đấy"
- "Nhắc thừa quá, tôi đi đây, có gì gọi cho tôi nhé!"
- "Đi cẩn thận!"
.............
Cậu đi rồi hắn mới bình tâm suy nghĩ. Không tin được là bản thân mình lại có thể nói chuyện lại một cách khá thoải mái với JungKook. Thật ra từ nãy đến giờ anh run chết đi được, tim còn đập mạnh liên hồi vì chính mắt mình nhìn thấy được bộ dạng đanh đá, nhí nhảnh của Y giống như 2 năm trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...