*cốc...cốc- "Chị vào được không?"
- "Được ạ!"
Kim JunHee trở về lên thẳng phòng của JungKook. Trông cô lúc này trưởng thành, nghiêm túc hơn mọi khi.
- "Mình nói chuyện một chút nhé"
- "Chị nói đi!"
- "Ừm...Em có ý định làm lành với TaeHyung không?"
Hỏi thẳng vậy luôn ấy hả, làm cậu rơi vào khó xử.
- "Cái này...tạm thời thì em chưa nghĩ tới"
- "Chưa chứ không phải không nghĩ đúng không?"
- "À...dạ" -cậu trả lời cho cô yên tâm.
- "Vậy là tốt lắm rồi! Chị biết tình cảm của hai đứa như nào mà"
- " Nhưng chị biết rồi đấy, em vẫn còn...sợ anh ấy, bệnh của em ai cũng rõ rồi mà, em cần thời gian"
- "Chị biết, không cần vội, mình cứ từ từ nhé. Mọi người sẽ luôn ở cạnh em"
Cô ôm cậu một cái ôm an ủi. Tay vỗ nhẹ vào lưng người nhỏ.
- "JungKook à"
- "Dạ?"
- "Em còn yêu TaeHyung đúng chứ?"
- "Yêu! Em yêu rất nhiều nhưng cũng giận rất nhiều. Hai năm trước em còn nhỏ, quá hoảng loạn nên ko những giận mà còn hận anh ta. Còn bây giờ mọi thứ đã ổn hơn, em cũng thấy được sự cố gắng thay đổi của TaeHyung, nhưng chúng em cần thêm thời gian để sửa đổi bản thân trước khi quay lại với nhau. Chị yên tâm nhé, em không sao đâu"
- "Chị xin lỗi em lần nữa thay cho TaeHyung nhé! Tính khí của nó rất bồng bột, nóng vội để xảy ra những chuyện hiểu lầm như vậy"
- "Hả? Hiểu lầm sao? Vậy là chị cũng biết hết tất cả mọi chuyện rồi à?"
- "Đúng! Ơ chết! TaeHyung dặn chị không nói mấy chuyện này với em" -tâm sự đã đời mới nhận ra có sơ hở.
- "Không sao không sao, em biết hết rồi. Song ChaeYoung! Em còn biết Kim TaeHyung đang bắt giữ chị ta"
- "Tại sao em lại biết"
- "Từ Min YoonGi hì hì"
Chà, cái tên này cứ lầm lầm lì lì, suốt ngày thấy quanh quẩn bên vợ mình mà cũng nguy hiểm ra phết. Cái quỷ gì cũng biết!
- "TaeHyung không nói là vì sợ em sốc khi biết ChaeYoung lừa em"
- "Em biết mà, em mới biết từ hôm chị về nước ấy!"
- "Em không sao thật à?"
- "Cũng may chị về đúng lúc đó, không là em lại nằm ì ở bệnh viện thêm một thời gian nữa mất" -tình cảm chị em bao nhiêu năm trời bị phản bội một cách phũ phàng, không thương tiếc. Nhắc lại chuyện đó làm cậu đau lòng, rơi hai hàng nước mắt nóng hổi xuống gò má.
- "Aww đừng khóc mà. Chị thương chị thương, nín nha"
- "Chị dỗ con nít hả?" -đang khóc mà vẫn buồn cười vì cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...