- "Tôi đến rồi!"Hắn nghênh ngang bước vào và lên tiếng. Đây là cuộc bàn bạc quan trọng của bọn chúng. Bàn về việc đưa người qua biên giới một cách trót lọt.
- "Ngài Kim, việc của ngài đến đâu rồi?"
- "Ổn"
Hắn sẽ lo về mặt quan trọng nhất đó là an ninh. Sẽ đảm bảo rằng cảnh sát, bộ đội biên giới hay bất cứ cơ quan chức năng nào có thể phát hiện được ra bọn chúng. Việc này Lão rất tin tưởng và nhờ vả cả vào hắn, tuy rằng bọn đàn em vẫn luôn có ý định khuyên ngăn lão và đuổi Kim TaeHyung đi.
- "Vậy chúng ta sẽ di chuyển như thế nào?" -một tên trong đám lên tiếng.
Lúc này những thằng được giao việc thay nhau trình bày.
- "Tàu biển. Họ cũng sẽ đợi chúng ta ở bến cảng bên đó từ đêm hôm trước"
- "Chúng ta sẽ bắt đầu ra bến cảng Z vào 10 giờ tối, đi tàu đến nơi trong vòng 7 tiếng, là khoảng 4 giờ sáng. Nhưng sẽ đợi tới đêm hôm đó, tức khoảng 1 giờ sáng mới trực tiếp trao đổi người"
- "Tàu và súng đã chuẩn bị xong!"
- "Trên tàu gồm có 50 con hàng, Ngài Ha, Kim Tổng và thư kí, cùng với một nửa quân số trong tổng số 84 người ở đây"
- "Ai trái lệnh lên tàu trái phép sẽ lập tức giết chết. Những thằng nào được giao canh gác hàng ko được để bất cứ chuyện gì xảy ra. RÕ CHƯA?!"
- "RÕ!" -chúng nó đồng thanh.
Kim TaeHyung nãy giờ im lặng thì lên tiếng.
- "Chúng mày quên báo thời gian đi"
- "Dạ, vào thứ 6 tuần sau, còn 8 ngày nữa ạ"
- "Được rồi, kết thúc được chưa?" -hắn nhàn nhạt nói, như chả có chút hứng thú nào giống với những người còn lại trong căn phòng này"
- "Kim Tổng, hôm nay mời Ngài ở lại dùng bữa tối" -lão mời hắn.
- "Cũng được"
- "Vậy xin mời"
.......................................
Nói thật điều kiện hoàn cảnh sống ở địa bàn này rất tệ. Nó còn không có nổi một cái nhà hàng nào ổn ổn một chút. Hầu như chỉ có vài hàng quán ăn bình dân cho những người dân sinh sống, nhưng những chỗ đó làm sao lão có thể mời TaeHyung ăn được.
Vậy nên Lão mời hắn ăn ngay tại trong nhà lão đang ở. Hmmm, cũng có vài người hầu đấy, cũng có đầu bếp đấy nhưng những người đó đều do lão nhặt tạm từ người dân ở đây, tay nghề quả thực là không tốt.
Đồ ăn vốn dĩ hắn đã không hợp khẩu vị rồi mà bây giờ còn do chính người bản địa nấu. Những đồ thư kí Song chuẩn bị đều khá dễ ăn so với những thứ đang có ở trên bàn. Vì thế hắn ngồi như để trang trí thôi, thỉnh thoảng nhấp tí rượu vang, hoặc uống vài ngụm nước lọc.
Thư kí Song thấy vậy liền có ý muốn chuẩn bị đồ ăn khác cho hắn nhưng hắn lại phẩy tay. Hắn không cần đâu, dù sao cũng không quá đói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...