Tắt máy cậu vẫn ngồi yên ở đó cũng chẳng rõ cậu đang suy nghĩ cái gì trong đầu.Thời gian trôi qua cũng được 20 phút. Cậu mới nhớ ra còn JiMin đang đợi cậu sang gọi về phòng ngủ liền lật đật chạy sang phòng chị JunHee.
- "Park JiMin về ngủ thôi!"
Cậu mở cửa, vừa đi vào vừa nói.
Xem kìa đã ngủ một đống trên giường rồi, thật là...cũng mới trôi qua khoảng 30 phút chư bao mà đã không chờ nổi, chắc tại trưa nay không ngủ, giường thì ấm nên ngủ gật mất.
Còn chị JunHee thì đang ngồi cạnh nó, dựa lưng vào đầu giường đặt chiếc laptop trên đùi để làm việc. Thấy cậu vào liền ra hiệu ý bảo cậu im lặng.
- "Sao chị làm việc giờ này?"
JungKook đi lại giường ngồi xuống.
- "Cửa hàng bên Mỹ của chị có chút vấn đề nhỏ nên chị giải quyết cho xong thôi"
- "Xin lỗi chị nha, em lỡ vất cái đứa nói nhiều này sang đây làm phiền chị làm việc rồi"
- "Nay sang đây nó nằm ngủ luôn đấy nên không sao dù gì việc cũng không quá quan trọng"
- "Vậy ạ, để em gọi cậu ấy dậy rồi về phòng"
- "Ơ đừng!"
- "Sao ạ?"
- "Nó đang ngủ ngon thế chị không nỡ gọi, cứ để nó ngủ ở đây đi, mà em ngủ bên này luôn càng tốt"
- "Em ạ?"
- "Ừ, ngủ ở đây luôn đi, giường rộng mà, nhaaa"
- "Vâng, vậy cũng được, đợi em chút em sang lấy gối ôm"
- "Chị cũng có mà!" -cô chỉ tay vào cái gối ôm màu xám nhạt.
- "Em lấy của em cơ, có em mới ngủ được"
- "Giống TaeHyung quá ta, từ bao giờ bị nhiễm 'bệnh' của nó vậy?"
Hắn khi ngủ luôn luôn phải ôm thứ gì đó mới ngon giấc được, từ nhỏ đã vậy rồi đến tận bây giờ hơn 20 tuổi đầu mà vẫn không hề thay đổi.
Đặc biệt hơn là chiếc gối cậu nói. Không phải của cậu mà mà của TaeHyung, chiếc gối cậu nhón được từ phòng của hắn, là chiếc gối hắn vẫn ôm hằng đêm để ngủ. Vì thế hình như nó vẫn còn vương lại mùi hương dễ chịu, quen thuộc của hắn giúp JungKook cảm thấy thoải mái, an toàn hơn khi ngủ. Nhắm mắt lại có thể tưởng tượng được TaeHyung vẫn đang nằm cạnh cậu.
Bởi vậy mới nói, gần thì không sao, chứ xa một cái là cảm xúc loạn hết cả lên.
- "Được rồi, lấy đi nhanh còn ngủ, muộn rồi" -cô giục cậu khi thấy cậu cứ đứng đờ ra đấy nghĩ ngợi gì đó.
- "Nae"
Thế là đêm nay trong căn phòng ấy, trên chiếc giường ấm áp ấy có ba người nằm cạnh nhau ngủ rất ngon.
..........................
Sáng hôm sau khi cậu thức dậy thì đã không thấy JunHee đâu nữa, chỉ còn JiMin đang gáy khò khò bên cạnh thôi, ngủ quá tốt đi. Cậu cũng không đánh thức nó dậy luôn mà đi vệ sinh cá nhân rồi xuống nhà tìm chị gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasy'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...