Từ khi có Kim JunHee ở đây, tâm tình của cậu đã khá hơn rất nhiều. Nhưng đồng thời cậu lại càng có nhiều cớ hơn để không đụng phải mặt hắn. Kim TaeHYung chỉ biết giữ ấm ức trong lòng, chẳng thể làm gì được.- "Xuất viện được rồi đó JungKookie"
- "Thật ạ? Em ở đấy cũng chán lắm rồi"
- "Thật. Chiều nay mình về nhà nhé? Chị sẽ nấu thật nhiều món cho JungKook của chị bồi bổ"
Hắn nghe được, cười nửa miệng, khinh thường chị mình.
- "Đồ chị nấu ăn được à?"
- "Mày ngứa đòn à?"
- "Đừng đầu độc bọn em chứ!"
- "Kệ anh ta đi chị! Em soạn đồ với chị nhé!"
- "Soạn xong rồi" -Hắn lên tiếng.
- "Ai mượn?" -Cậu đáp lại, nhưng mắt ko nhìn hắn.
- "Tự nguyện làm"
- "...."
Cái không khí ngượng ngạo quái quỷ này là gì đây??? Cô sắp ngạt thở rồi, đành tự thận vận động, lên tiếng phá bỏ nó.
- "Thôi nào? Nghĩ xem trưa nay chúng ta ăn gì đi!"
Cả hắn và cô đồng điệu hành động nhìn về phía cậu. Ý muốn để JungKook chọn đồ ăn. Nhưng cũng đâu cần nhìn chằm chằm vậy chứ, cậu cũng biết xấu hổ mà.
- "Em...em sao cũng được!"
- "Bibimbap được không?" -Kim TaeHyung gợi ý.
- "Ổn đó, lâu rồi chị không ăn cơm"
- "Em đi mua, chờ chút"
..................
45p sau.
- "Mày ngủ ngoài đường hả em trai?, chị em nhà này sắp ngất vì đói rồi"
- "Quán đông quá không nhanh được"
TaeHyung bày đồ ăn ra bàn ăn nhỏ trong phòng. Ba suất ăn giống nhau, chỉ khác là có một chỗ ngồi hắn còn đặt lên thêm 1 hộp sữa chuối nữa. Không cần nói cũng biết thuộc về ai.
- "Chị giả ngốc à? Ngồi sang chỗ khác nhanh lên!" -Hắn nói thầm đủ để cô nghe thấy.
- "Thế sữa của chị đâu?"
- "Quên rồi"
- "Cái thằng này, chị uống gì?"
- "Có nước lọc kìa, rót cho nhé!"
- "Quý hóa quá, cảm ơn, để tôi tự túc"
- "Cứ tự nhiên" -Hắn chả có tí tội lỗi nào với chị gái mình khi thiên vị rõ ra mặt.
JungKook lúc này mới đi đến. Có nghe loáng thoáng hai người kia nói chuyện.
- "Nè. Chị uống đi, em ăn cơm là no rồi"
Ngay lập tức cô thấy lạnh buốt vì ánh mắt lườm nguýt từ thằng em yêu quý đang dán lên mặt mình.
- "Nãy chị đùa thôi, chị thích nước lọc mà" -Càng về cuối càng cố nhấn mạnh, nhìn sang TaeHyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasía'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...