Tại sao hắn lại nói như vậy, Lão Ha không phải làm ăn sòng phẳng mà còn có mưu đồ gì khác nữa sao?Là do mới từ hôm bàn bạc kí hợp đồng cho đến bây giờ chưa được mấy ngày mà tần suất lão đưa người kiếm được về rất nhiều, chắc cũng phải 10/50 người rồi mà hắn còn chưa đụng tay đến. Chứng tỏ tên đó chỉ đang cố tình kéo hắn vào việc này, chứ còn không thật sự muốn hắn tìm người giúp như đã nói, lão ta có thể tự xoay sở được.
- "Bám sát nó hơn"
- "Tôi biết rồi ạ"
- "Tuyệt đối không để chúng nó dở trò"
- "Có cần báo cáo cho-" -hắn ngắt lời
- "Không cần. Ra ngoài đi"
Thư kí Song cúi đầu rồi đi ra ngoài.
................
Lúc cậu tắt máy cũng là lúc nó bước vào.
- "Ai gọi thế?"
- "...TaeHyung"
- "Đó, anh ta gọi rồi cậu đừng quá lo lắng nữa"
- "Mình...thực sự có linh cảm không tốt" -đôi mắt vẫn đọng nước nhìn lên nó.
- "JungKook à chỉ do cậu nghĩ ngợi nhiều quá thôi, không sao đâu. Tối nay mình ở lại ngủ với cậu nha, lâu lắm rồi không ôm Kookie ngủ đấy"
JiMin nói sang chuyện khác.
- "Cậu không sợ YoonGi huyng đến đây lôi cậu về hả?" -cậu cười nó rồi lại quay lại tìm phim trên laptop.
- "Sợ gì chứ? Ở với cậu anh ấy không có ý kiến gì đâu, xa một hôm cũng không có chết được"
- "Vậy cứ thế đi, hôm nay JiMin sẽ đóng quân ở đây nha"
- "Okkk!!"
Cậu và nó cười tươi với nhau, tình cảm bạn bè giữa hai người luôn nhẹ nhàng, đơn giản như thế.
- "Ô, phim này hay nè, xem cái này đi" -nó chỉ vào màn hình.
- "Được"
- "À, đợi chút, mình xuống tìm xem có cái gì măm không đã"
- "Không có đâu, TaeHyung không cho mình mua cũng chẳng mua cho mình đồ ăn vặt. Có mua thì cũng ít, chỉ ăn lúc đó là hết rồi"
- "Gì, mình vừa thấy ở tủ bếp cuối cùng nhiều đồ lắm mà, định giữ ăn mảnh hả??"
- "Làm gì có, sao mình lại không biết?"
- "Xuống mà xem"
.........................
Nó kéo tay cậu đi xuống bếp, mở cái tủ bếp nó nói ra. Đúng thật, có rất nhiều đồ ăn vặt, cái tủ đó còn rất to, cái đống này ăn bao giờ cho hết.
- "Đó mình đã nói rồi mà"
- "Nhưng...ai mua?"
- "Chắc là chị JunHee đấy. Thôi mang lên ăn đi mình muốn xem"
- "À ừ, cậu lấy đi"
........................
Trời đã tối rồi. Ở một nơi nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người Tình Cũ |TaeKook|
Fantasia'Nếu hai người định mệnh ở bên nhau, họ sẽ luôn tìm cách quay lại với nhau!' - "21-7-Busan-Hàn Quốc, chúng tôi lại một lần nữa tìm thấy nhau như vậy!" - "Công dân Kim TaeHyung đã quả cảm hi sinh..." Au: iabb2131 (iabb) Thể loại: HE/Đam mĩ/Ngọt sủng...